ไฟไหม้คฤหาสน์นักร้องวงบางแก้ว ย่านลำลูกกา แฟนสาวสำลักควันไฟเสียชีวิต ขณะที่ตำรวจเร่งสอบสวน

ตำรวจสอบสวน สภ.คูคต จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุมีไฟไหม้บ้านเรือนประชาชนภายในหมู่บ้าน ถนนลำลูกกา คลองสี่ ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จึงไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นคฤหาสน์หรู 2 ชั้น ไฟได้ลุกไหม้บริเวณห้องพระชั้น 2 อย่างรวดเร็ว เจ้าหน้าที่ระดมฉีดน้ำ ใช้เวลา 30 นาทีเพลิงจึงสงบ ตรวจสอบความเสียหายมีห้องที่ถูกเพลิงไหม้เสียหายไป 4 ห้อง พบผู้เสียชีวิต 1 ราย ในห้องน้ำไม่ได้ถูกเพลิงไหม้ แต่คาดว่าสำลักควันทราบชื่อ น.ส.เบนซ์ อายุ 27 ปี แฟนสาวของนายพงษ์เพชร สินสุวรรณ์ หรือ"บอล" นักร้องวงบางแก้ว วงดนตรีชื่อดังในอดีต

สอบสวน นายพงษ์ศักดิ์ สินสุวรรณ์ เจ้าของบ้านเปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุอยู่กันทั้งหมด6คน โดยลูกชายกับแฟนสาวอยู่ที่ชั้น2 ต้นเพลิงเกิดขึ้นชั้นสองอย่างรวดเร็ว ทุกคนต้องวิ่งเอาชีวิตตัวเองหนีรอด แต่ผู้เสียชีวิตติดค้างอยู่ในบ้านไม่สามารถออกมาไม่ได้

ด้าน พันตำรวจเอกวรพันธ์ พิสุธานนท์ หัวหน้าพนักงานสอบสวน สภ.คูคต เปิดเผยว่า เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ โดยได้ประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานร่วมตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุอย่างละเอียด และเชิญตัวบุคคลในบ้านไปร่วมสอบปากคำ

ขณะที่ต่อมา บิดาผู้เสียชีวิต ได้เดินทางมาดูศพลูกสาวถึงและร้องไห้กับเรื่องที่เกิดขึ้น โดยไม่เชื่อว่าการตายของลูกสาวมาจากการสำลักควันไฟ

ไฟไหม้คฤหาสน์นักร้องหนุ่ม แฟนสาวสำลักควันไฟเสียชีวิต