ลูกสาวของชาวเมียนมา ซึ่งถูกฆ่ายกครัวที่ จ.ตาก เผย ปมสังหารมาจากตัวเองถูกกล่าวหาใส่ร้ายจนเกิดการทะเลาะวิวาท ตำรวจคาดคนร้ายหนีกลับบ้านเกิดแล้ว

จากเหตุการณ์สังหารหมู่ยกครัว 4 ศพ ของครอบครัวแรงงานชาวเมียนมา คากระท่อมบ้านพักกลางไร่ พื้นที่บ้านแม่ตาว หมู่ 1 ต.ท่าสายลวด อ.แม่สอด จ.ตาก
 
ล่าสุด ตำรวจกองวิทยาการจังหวัดตาก เข้าเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ เช่น ไม้มีคราบเลือดติดอยู่ และหลักฐานอื่นๆ เพื่อนำไปตรวจสอบ ส่วนศพผู้เสียชีวิตทั้งหมด ถูกเก็บรักษาไว้ที่โรงพยาบาลแม่สอด
 
ขณะเดียวกัน ตำรวจ สภ.แม่สอด เข้าสอบสวนชาวเมียนมา ที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ใกล้เคียง จนทราบว่า ครอบครัวผู้ตายและคนร้าย เคยมีปัญหาถึงขั้นทะเลาะวิวาทกัน
 
สอดคล้องกับคำให้การของ น.ส.ฟ้า ลูกสาวของนางมะขิ่นหละ 1 ในผู้เสียชีวิต เชื่อว่า สาเหตุการฆ่ายกครัวมาจากคนร้ายมากล่าวหาตนเองในทางเสียหาย ทำให้แม่รู้สึกโกรธ ไม่พอใจ จึงไปต่อว่าคนร้ายถึงบ้าน หลังจากนั้น คนร้าย มีผู้ชาย 2 คน และหญิง 1 คน ได้บุกไปทำร้ายครอบครัวจนเสียชีวิตทั้งหมด
 
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การติดตามคนร้าย ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ ซึ่งตำรวจเชื่อว่า คนร้ายทั้งหมดน่าจะหนีข้ามไปฝั่งประเทศเมียนมาแล้ว เพราะที่เกิดเหตอยู่ใกล้ชายแดนไทย – เมียนมา

ตร.คาด คนร้ายฆ่ายกครัว 4 แรงงานเมียนมา หนีออกนอกประเทศแล้ว