ผู้เสียหายถูกชายชาวมาเลเซียซิ่งรถเก๋งบีเอ็มชนเสียหาย เดินทางเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน สน.จรเข้น้อย ด้านตำรวจเตรียมแจ้ง 3 ข้อหากับผู้ก่อเหตุ

วันที่ 17 ธ.ค. 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าเหตุการณ์ที่มีรถเก๋งยี่ห้อ BMW สีทองคันหนึ่ง ได้ขับพุ่งชนรถยนต์ที่จอดอยู่ และขับเดินหน้า-ถอยหลังอยู่หลายรอบ ก่อนขับออกไปชนรถยนต์คันอื่นๆ ที่จอดอยู่ในบริเวณใกล้เคียงอีกหลายคัน จากนั้นรถเก๋งคันดังกล่าวได้ขับออกไปด้วยความเร็วสูง กระทั่งเสียหลักพุ่งชนกันสาดหน้าตึกแถวจนพังถล่มลงมาทับรถยนต์อีกคันหนึ่งที่จอดอยู่เสียหาย โดยเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นช่วงเช้าวันที่ 15 ธันวาคมที่ผ่านมา

ล่าสุด บรรดาผู้เสียหายได้เดินทางเข้าให้ปากคำกับทางพนักงานสอบสวน สน.จรเข้น้อย โดยนายกฤติเดช หล่อกำเหนิดชัย ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้เสียหาย เล่าเหตุการณ์ว่า ตนได้จอดรถยนต์ยี่ห้อฟอร์ด สีขาว หมายเลขทะเบียน กต1098 ราชบุรี ไว้ที่หน้าหอพักในซอยลาดกระบัง 46/3 ซึ่งขณะเกิดเหตุตนนอนหลับ และมาทราบเรื่องในตอนเช้า เพราะทางหอพักแจ้งว่ารถของตนถูกชน เมื่อลงไปดูพบว่าแถบด้านซ้ายยุบทั้งแถบ ก่อนจะเห็นคลิปวิดีโอที่มีผู้โพสต์จึงเข้าแจ้งความทันที ทั้งนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อจากคู่กรณีและบริษัทประกันฝ่ายคู่กรณีแต่อย่างใด

นอกจากนี้ตำรวจได้เชิญหญิงสาวเจ้าของรถยนต์โตโยต้า อัลติส ซึ่งเป็นผู้เสียหายและเป็นเจ้าของคลิปที่โพสต์ ขณะนั่งกินข้าวต้ม บริเวณแยกสุวรรณภูมิ ในฐานะผู้เสียหายและพยาน

ขณะที่ ร.ต.อ.จักริน สิทธิปรุ รองสารวัตร สอบสวน สน.จรเข้น้อย ระบุว่าคดีดังกล่าว เกิดขึ้นในเขตรับผิดชอบของ 2 ท้องที่คือ สน.มีนบุรี และสน.จรเข้น้อย ซึ่งในส่วนของ สน.จรเข้น้อย เบื้องต้นพบว่ามีผู้เสียหายทั้งหมด 5 คน ได้แจ้งและเชิญผู้เสียหายมาให้ข้อมูลแล้ว เหลืออีก 1 คนที่อยู่ต่างประเทศ และจะเข้าให้ปากคำภายหลัง

ส่วนตัวผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นชายชาวมาเลเซียนั้น หลังเกิดเหตุถูกตำรวจ สน.มีนบุรี ควบคุมตัวไว้ ทราบว่าขณะนี้อยู่ระหว่างการรักษาตัวที่โรงพยาบาล และยังไม่สามารถให้ปากคำได้ หลังจากนี้ทางตนจะทำเรื่องประสานขอตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีในท้องที่ของ สน.จรเข้น้อย ต่อไป เบื้องต้นเตรียมแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้เฉี่ยวชนรถผู้อื่นได้รับความเสียหายและทำให้เสียทรัพย์, ไม่หยุดรถเพื่อให้การช่วยเหลือ และไม่แสดงตัว หรือแจ้งเหตุ ต่อเจ้าหน้าที่ที่อยู่ใกล้เคียง, ขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยหรือความเดือดร้อนของผู้อื่น