ตำรวจเร่งเอาผิด อดีตนักแสดง ฟันหัวคู่กรณีเพราะมายุ่งเกี่ยวกับภรรยา จนบาดเจ็บสาหัส ยืนยันดำเนินคดี แม้เป็นลูกคนมีสีก็ตาม ด้านผู้บาดเจ็บ ได้รับการผ่าตัด จนอาการปลอดภัยแล้ว

ความคืบหน้าเหตุการณ์ที่ นายโบ๊ท อายุ 22 ปี อดีตนักแสดงภาพยนตร์ ผู้ต้องหาคดีพยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน หลังใช้ขวานฟัน นายปอนด์ อายุ 28 ปี คู่กรณี จนหูซ้ายขาด นิ้วมือเกือบขาด และ ขาเป็นแผลฉกรรจ์ 

เหตุเกิดบริเวณหน้าหอพักแห่งหนึ่ง ในอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ เมื่อช่วงตี 3 ของวันที่ 14 ธันวาคม ที่ผ่านมา เนื่องจากหึงหวง และ ไม่พอใจ ที่นายปอนด์ มายุ่งกับภรรยา ทั้งที่ยังไม่ได้เลิกกัน ซึ่งเข้ามอบตัว แสดงความบริสุทธิ์ใจแล้ว 

ล่าสุด เมื่อวานนี้ (16 ธ.ค.) พันตำรวจเอก อมรชัย ปัญญา ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรช้างเผือก เผยว่า คดีนี้ฝ่ายของผู้เสียหายที่ถูกทำร้าย เข้าแจ้งความดำเนินคดีแล้ว และผู้ก่อเหตุเข้าพบพนักงานสอบสวน ก่อนจะออกหมายเรียก เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และปล่อยตัวผู้ก่อเหตุไป เนื่องจากไม่ได้มีพฤติกรรมหลบหนี 

ขณะนี้ ตำรวจยังไม่ได้สอบปากคำผู้บาดเจ็บ เพราะยังรักษาตัวที่โรงพยาบาล และยังไม่พร้อมจะให้สอบปากคำ ที่มีการระบุว่า ผู้ก่อเหตุเป็นลูกคนมีสี ยืนยันว่าตำรวจจะให้ความเป็นธรรมทุกฝ่าย และดำเนินการทุกอย่างตามกฎหมาย 

จากนั้น ทีมข่าวช่อง 8 ได้สอบถามกับญาติของผู้บาดเจ็บ ทราบว่าได้รับการผ่าตัด และอาการปลอดภัยแล้ว แต่ยังต้องนอนพักฟื้นอยู่ในโรงพยาบาล และได้รับการดูแลจากแพทย์อย่างใกล้ชิด

อดีตนักแสดงฟันหัวคู่กรณีเข้ามอบตัว สารภาพหึงหวงอดีตภรรยามากับชายอื่น