สามีร้องขอความเป็นธรรม คดีคนร้ายบุกทำร้ายร่างกายและพยายามจะข่มขืนภรรยา หลังผู้ก่อเหตุถูกปล่อยตัวโดยไม่ต้องขอประกันตัว ขณะภรรยาตกเลือด เจอภาวะแท้งคุกคาม คาดเป็นผลพวงจากการถูกใช้ไม้ทุบตี

สามีน้องการ์ตูน อายุ 23 ปี ชาวตรัง ร้องขอความเป็นธรรมผ่านทีมข่าว หลังผ่านมา 1 เดือน แต่ตำรวจ สภ.ปะเหลียน ยังไม่ดำเนินคดีกับคนร้ายที่ใช้ท่อนไม้ทุบตี พยายามข่มขืนภรรยา ขณะกรีดยาง ทั้งที่ได้แจ้งความร้องทุกข์ตั้งแต่ 14 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

ตอนนี้ สิ่งที่ทุกข์ใจมากสุด คือภรรยาตั้งครรภ์ได้เดือนเศษ แต่กลับตกเลือดอย่างหนักจนต้องแอดมิด หมอบอกว่า ภรรยามีภาวะแท้งคุกคาม โอกาสที่ลูกในท้องจะมีชีวิตรอด 50 เปอร์เซ็นต์ หมอสั่งห้ามเดิน ห้ามทำงาน คาดว่า น่าจะเป็นผลพวงจากการถูกทำร้าย จึงอยากให้ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหากับผู้ก่อเหตุเพิ่มเติม นอกจากข้อหาทำร้ายร่างกาย

ขณะน้องการ์ตูน บอกว่า หลังถูกทำร้ายรู้สึกเหมือนมีประจำเดือนตลอดเวลา จากการตรวจครั้งล่าสุด พบยังมีเลือดเสียตกค้างในร่างกาย เกิดจากการโดนทุบตีจนเป็นรอยช้ำ ทั้งนี้ ยังรู้สึกหวาดผวาไม่กล้าออกจากบ้านไปกรีดยาง เพราะทราบข่าวว่า คนร้ายถูกตำรวจปล่อยตัว โดยไม่ต้องยื่นขอประกันแต่อย่างใด

ส่วนแม่ของผู้เสียหาย เชื่อว่า มีคนในพื้นที่ช่วยเจรจากับตำรวจให้ปล่อยตัวคนร้าย เลยอยากให้คนที่ช่วยเหลือคนร้ายถูกดำเนินคดีด้วย

 

 

สาวสวนยางโดนคนร้ายทุบต้นคอหวังข่มขืน ตกเลือดภาวะแท้งคุกคาม