แม่เปิดใจ พ่อแท้ๆ กระทำชำเราลูกสาว หลังถูกจับได้แล้วปฏิเสธ ด้านเพื่อนบ้าน เผย แม่เป็นคนเอะอะโวยวายคล้ายคนสติไม่ดี

คดีที่พ่อวัย 51 ปี ถูกตำรวจภูธรทุ่งฝายจับกุมตัวได้ หลังแม่อายุ 43 ปี แจ้งความว่ากระทำชำเราลูกสาวแท้ๆ อายุ 3 ขวบ ภายในบ้านพัก ต.ทุ่งฝาย อ.เมือง จ.ลำปาง เมื่อ 1 สัปดาห์ที่ผ่านมา โดยพ่อปฏิเสธว่าไม่ได้กระทำชำเราลูกสาว ขณะนี้ถูกคุมตัวไปฝากขังที่เรือนจำกลางจังหวัดลำปางแล้ว ข้อหา กระทำชำเราเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี

ล่าสุด แม่ของเด็กหญิง เปิดใจว่า แม้สามีจะปฏิเสธ แต่ตนเชื่อลูกสาว โดยวันเกิดเหตุลูกบอกว่าเจ็บที่อวัยวะเพศ จึงสอบถามจนลูกยอมบอก ว่าพ่อเป็นคนทำ เลยตัดสินใจแจ้งความ หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่นำตัวลูกสาวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลลำปาง อยู่ระหว่างรอผลตรวจ

ขณะที่วันนี้ทีมข่าว เดินทางไปตรวจสอบบ้านที่เกิดเหตุ พบว่าถูกปิดเงียบ โดยเพื่อนบ้านต้องคอยนำอาหารมาให้สุนัขของบ้านนี้แทน เพราะสงสาร กลัวอดตาย

เพื่อนบ้าน ยังยืนยันว่า ตั้งแต่ย้ายมาอยู่ที่นี่ได้สองปี เห็นฝ่ายชายเป็นคนดีตั้งใจทำงาน ส่วนฝ่ายหญิงชอบเอะอะโวยวาย คล้ายคนสติไม่ดี ตำรวจต้องมาระงับเหตุหลายครั้งแล้ว ตนไม่เชื่อว่าฝ่ายชายจะก่อเหตุ

ด้านตำรวจ เปิดเผยว่า ตอนนี้เจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัวรับตัวแม่ และเด็กหญิงไปดูแลแล้ว ด้านคดียังมั่นใจในพยานหลักฐานที่เอาผิดพ่อรายนี้ เพราะการขอหมายจับต่อศาล ต้องมีกระบวนการหลายขั้นตอน ขณะนี้ได้ผลการตรวจร่างกายจากแพทย์เบื้องต้นแล้ว รอเพียงผลดีเอ็นเอ คาดว่าน่าจะไม่เกินสองอาทิตย์

แม่ยืนยัน! พ่อข่มขืนลูก 3 ขวบ เพื่อนบ้าน เผย แม่เด็กคล้ายสติไม่ดี