หญิงอายุ 50 ปี เปิดใจ ยืนยัน ถูกกลุ่มร่างทรงบังคับให้ร่วมหลับนอนแบบสวิงกิ้งจริง อ้างว่าเพื่อแก้เคล็ดช่วยให้แม่หายจากอาการป่วย หลังกลุ่มร่างทรงออกมาปฏิเสธ

คดีที่หญิงอายุ 50 ปี ถูกชายอายุ 52 ปี และภรรยา 2 คน อ้างตัวเป็นร่างทรงนารายณ์อวตาร หลอกให้เลื่อมใสจนยกบ้านที่ จ.แม่ฮ่องสอน ให้สร้างสำนักร่างทรง และสร้างสำนักสิวลึงค์ สูญเงินเกือบล้านบาท แถมยังหลอกทำพิธีสะเดาะเคราะห์ เพื่อให้แม่หายป่วย บังคับถอดเสื้อผ้า ข่มขู่ให้มีเพศสัมพันธ์แบบสวิงกิ้ง ภายในโรงแรม

ซึ่งต่อมาร่างทรงที่ถูกกล่าวหา ออกมาปฏิเสธว่า ไม่ได้มีมีเพศสัมพันธ์แบบสวิงกิ้งกับผู้เสียหาย และหญิง 2 คนที่อยู่ในสำนัก ก็เป็นเพียงคนทำบายศรีเท่านั้น ส่วนการสร้างสำนักทั้ง 2 สำนัก ก็หาเงินมาสร้างเอง อยู่ในสวนของผู้เสียหาย ไม่ใช่ในพื้นที่บ้าน

ล่าสุด หญิงอายุ 50 ปี เข้าให้ปากคำเพิ่มเติม กับตำรวจภูธรเมืองอุตรดิตถ์ ยืนยันว่า ถูกกลุ่มร่างทรงบังคับมีเพศสัมพันธ์แบบสวิงกิ้งจริง แม้กลุ่มร่างทรงจะปฏเสธ ก็เป็นสิทธิที่จะแก้ตัว ส่วนการสร้างสำนักที่กลุ่มร่างทรงอ้างว่าหาเงินมาสร้างเองนั้น ขอยืนยันว่า เป็นคนออกเงินให้ทั้งหมด

ผู้เสียหาย ยังบอกอีกว่า ตอนนี้ตนเครียดมาก ทั้งต้องคอยดูแลแม่ที่ป่วยติดเตียงที่โรงพยาบาล สามีก็ป่วยอยู่ที่บ้าน ยังจะมาเจอเรื่องแบบนี้อีก พรุ่งนี้แพทย์นัดไปตรวจสุขภาพที่โรงพยาบาลเพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม จากนั้นจะเดินทางไปจังหวัดแม่ฮ่องสอนทันที

ตำรวจ เปิดเผยว่า เบื้องต้นจะออกหมายเรียกกลุ่มร่างทรงมาสอบสวน ก่อนที่จะแจ้งข้อกล่าวหา หรือกันไว้เป็นพยาน ก็ขึ้นอยู่ที่หลักฐาน

เหยื่อยืนยันถูกร่างทรงลวงสวิงกิ้ง อ้างช่วยแม่หายป่วย