สถานีเพลง "คูลฟาเรนไฮต์" จัดกิจกรรม "COOL RUNNING #วิ่งเอาลุค" สร้างแรงกระตุ้นให้คนทำงาน หันมาสนใจสุขภาพและออกกำลังกาย โดยรายได้ส่วนนึงจะมอบให้กับ มูลนิธิขาเทียม ในสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี

ผ่านไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับกิจกรรม “COOL RUNNING #วิ่งเอาลุค” เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา โดยภายในงานมีเหล่าคูลเจจากคลื่นCOOLfahrenheit อย่าง คูลเจแนน กัญดา คูลเจอาร์ม พิพัฒน์ คูลเจไปป์ ปวร คูลเจตั้ม ภัทรวุฒิ คูลเจขวัญ วรงค์พร คูลเจกัญ รังรอง และคูลเจซีเจ ฉัตรชัย พร้อมด้วยคนบันเทิงอย่าง ณัฐ ศักดาทร บิ๊ก ศรุต ลาล่า - ลูลู่ อาร์สยาม (ลูลู่วิ่งหลงทางไป 14 กิโล) และเอ วราภรณ์ ผู้ประกาศจากรายการคุยข่าวเย็นช่อง 8 นำทีมผู้ฟังวัยทำงานที่รักสุขภาพออกสตาร์ทวิ่ง ณ สวนวชิรเบญจทัศ และ สวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ ซึ่งมีระยะวิ่งทั้งหมด 3 ระยะ ได้แก่ 3 กิโลเมตร 5 กิโลเมตร และ 10 กิโลเมตร

ทั้งนี้ เหล่าคูลเจพร้อมด้วยดาราศิลปิน กล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่า รู้สึกดีใจ และสนุกมากๆ ที่ได้วิ่งในกิจกรรมนี้ เพราะได้วิ่งกับแฟนๆ ได้เห็นกลุ่มคนรักสุขภาพที่มากขนาดนี้ รวมถึงรายได้ส่วนนึงของกิจกรรมได้นำไปบริจาคให้กับมูลนิธิขาเทียม นอกจากจะสุขภาพดีแล้ว ยังได้ทำบุญอีกด้วย

สำหรับกิจกรรม “COOL RUNNING #วิ่งเอาลุค” จัดขึ้นเพื่อสร้างแรงกระตุ้นให้คนทำงานหันมาสนใจสุขภาพ ด้วยการออกกำลังกาย พร้อมทั้งสร้างการแบ่งบัน พร้อมส่งแรงบันดาลใจนี้ให้กับผู้พิการ โดยรายได้ส่วนหนึ่งมอบให้ มูลนิธิขาเทียม ในสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี ทั้งนี้สามารถติดตามกิจกรรมดีๆ จากคูลฟาเรนต์ไฮต์ได้ที่ www.COOLISM.net

 

คูลฟาเรนไฮต์ จัดกิจกรรม "COOL RUNNING #วิ่งเอาลุค"