ประชาชนจำนวนมากเดินทางไปร่วมชมงานอุ่นไอรัก คลายความหนาว ณ ลานพระราชวังดุสิต และสนามเสือป่า ซึ่งในวันนี้ศิลปินดาราจากอาร์เอส อาร์สยาม และช่อง 8 ได้ไปร่วมถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกับประชาชน

ประชาชน และนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติยังคงเดินทางมาชมงาน “อุ่นไอรัก คลายความหนาว” ณ พระลานพระราชวังดุสิต และสนามเสือป่ากันอย่างเนืองแน่น หลายคนสวมชุดไทยย้อนยุคในสมัยรัชกาลที่ 5 มากันเป็นครอบครัว บางคนมากับกลุ่มเพื่อน ซึ่งส่วนใหญ่จะต้องมาถ่ายภาพ บริเวณลานพระราชวังดุสิต โดยเฉพาะ บริเวณพระที่นั่งไอศวรรย์ทิพยอาสน์จำลองที่สวยสดงดงาม และเรือพระราชพิธีที่จัดแสดงมี จำนวน 4 ลำ เรือพระที่นั่งสุพรรณหงส์ เรือพระที่นั่งนารายณ์ทรงสุบรรณ รัชกาลที่ 9 เรือพระที่นั่งอนันตนาคราช และ เรือพระที่นั่งอเนกชาติภุชงค์ 

ขณะที่วันนี้กุ้ง สุทธิราช อาร์สยาม เอี้ยง สิทธา ณฉัตร กวิยณัฎฐ์ และ จูน ชลฤดี ได้ร่วมกิจกรรม ถ่ายภาพที่ระลึกสายน้ำแห่งพระเมตตา พัฒนาประชาธิปไตย ที่บูธสภานิติบัญญัติแห่งชาติ ภายในสนามเสือป่า และได้ถ่ายภาพร่วมกับประชาชนที่มาสัมผัสกับบัลลังค์ของจริง ซึ่งเป็นบัลลังค์ที่เคยใช้ประชุมสภาในพระที่นั่งอนันตสมาคม สมัยพ.ศ.2475

นอกจากนี้ภายในบูธสภานิติบัญญัติแห่งชาติ ยังนำหีบบัตรเลือกตั้งหีบแรก และรัฐธรรมนูญสมัย พศ.2475 มาประชาชนได้เรียนรู้ ประวัติศาสตร์การปกครอง และพระเมตตาของพระมหากษัตริย์ในราชวงศ์จักรี
ซึ่งหากประชาชนที่มาเยี่ยมชมบูธและกดไลค์เพจสภานิติบัญญัติในเฟสบุค จะได้รับแจกกระเป๋า และแก้วนำ้เป็นที่ระลึกด้วย

กุ้ง สุทธิราช อาร์สยาม เอี้ยง สิทธา ณฉัตร กวิยณัฎฐ์ และ จูน ชลฤดี ยอมรับว่า รู้สึกตื่นเต้นที่ได้มาสัมผัสกับบัลลังค์จริง และดีใจที่ได้มีโอกาสเก็บภาพร่วมกับประชาชน

ทั้งนี้ ภายในงานยังมีผลิตภัณฑ์จากร้านค้าในพระบรมวงศานุวงศ์ มาให้ประชาชนได้เลือกซื้อ พร้อมร่วมทำบุญในการซื้อสลากชิงโชค"มัจฉาพาโชค"และสลากการกุศล ชิงรางวัลมากมาย ประชาชนที่จะเดินทางไปร่วมงานอย่าลืมพกบัตรประชาชนไปด้วย ซึ่งผู้เข้าร่วมงานสามารถแต่งชุดไทย หรือชุดสุภาพเข้าไปชื่นชมความสวยงามของจุดต่างๆได้

สำหรับงานอุ่นไอรัก คลายความหนาว จะเปิดให้เข้าชมทุกวันอาทิตย์-พฤหัสบดี ตั้งแต่ เวลา 10.30-21.00 น. และวันศุกร์-เสาร์ ตั้งแต่เวลา 10.30-22.00 น. ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 19 มกราคม 2562

ศิลปินดาราจากอาร์เอส อาร์สยาม และช่อง 8 เข้าร่วมงานอุ่นไอรัก คลายความหนาว