ฝ่ายปกครอง จับหลานสะใภ้ร้านก๋วยเตี๋ยวลักลอบจำหน่ายยาเสพติด พร้อมยึดทรัพย์ ตาม พ.ร.บ.ยาเสพติด

นายชวลิต ทรงกิตติ นายอำเภอพระสมุทรเจดีย์ นายวรพจน์ ศรีใย ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง ตำรวจ สภ.สาขลา และทหาร นำกำลัง เข้าตรวจค้นบ้านหลังหนึ่งใน หมู่ที่ 6 ซ.วัดแหลมฟ้าผ่า อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ ซึ่งด้านหน้าเปิดเป็นร้านขายก๋วยเตี๋ยว โดยพบยาบ้าและไอช์ซุกซ่อนอยู่ในตู้ลำโพงสีดำ

ก่อนจับกุม นางสาววรัญญา ศิริวงษ์ พร้อมยาบ้า 2,500 เม็ด ไอซ์ น้ำหนักรวม 45 กรัม เครื่องชั่งระบบดิจิตอลจำนวน 1 เครื่อง พร้อมยึดทรัพย์สินตาม พ.ร.บ.ยาเสพติด ได้ทั้งสร้อยคอทองคำ รถยนต์ และบัญชีธนาคาร

ซึ่งระหว่างขอตรวจค้น มีญาติพี่น้องและเจ้าของร้าน ต่างกรูกันเข้าห้ามปราบเจ้าหน้าที่ไม่อนุญาติให้ตรวจค้น จึงต้องทำความเข้าใจ ซึ่งเมื่อตรวจค้นพบยาเสพติดและโทรศัพท์มือถือพบมีข้อความการสั่งซื้อยาเสพติดทำญาติผู้ต้องหาต่างเดินหนีหายทั้งหมด

สอบสวนนางสาววรัญญาอ้างว่า ตนชอบพอกับหลานชายของเจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยว ก่อนแต่งงานแล้วกว่า 8 ปี โดยสามีมีอาชีพเปิดเพจรับขัดสีรถและตบแต่งรถยนต์ ส่วนยาบ้าสามีตนโดยจะสั่งมาจากนายต้า ไม่ทราบชื่อจริง ครั้งละ 2,000-5,000 เม็ด ส่วนยาไอซ์จะสั่งมาครั้งละ 1-2 กิโลกรัม ก่อนที่จะมาแบ่งขายให้กับผู้ค้ารายย่อย ซึ่งของกลางดังกล่าวมีค่ากว่า 1 ล้านบาท ซึ่งจะสอบสวนขยายผลต่อไป

บุกค้นหลังร้านขายก๋วยเตี๋ยว จับหลานสะใภ้ซุกยาเสพติด