ลาล่า-ลูลู่ อาร์สยาม ร่วมงาน อุ่นไอรักคลายความหนาว ณ ลานพระราชวังดุสิต และสนามเสือป่า ได้ร่วมถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกับประชาชน

ลาล่า-ลูลู่ อาร์สยาม ศิลปินดาราจากอาร์เอส และช่อง 8 ได้มาร่วมงาน “อุ่นไอรัก คลายความหนาว” ณ พระลานพระราชวังดุสิต และสนามเสือป่า และได้เข้าร่วมถ่ายภาพร่วมกับประชาชนที่บูธสภานิติบัญญัติแก่งชาติ ภายในสนามเสือป่า ที่จัดกิจกรรม ถ่ายภาพที่ระลึกสายน้ำแห่งความเมตตาพัฒนาประชาธิปไตย โดยมีการนำรัฐธรรมนูญสมัย พศ.2475 บัตรหีบเลือกตั้งสมัยก่อนมาให้ชม และยังมีการนำบัลลังค์ที่อยู่ในพระที่นั่งอนันตสมาคม ซึ่งใช้ในการประชุมสมัยพ.ศ.2475 มาให้ประชาชนได้สัมผัส และเก็บภาพเป็นที่ระลึก นอกจากนี้ยังมีการแจกกระเป๋า และแก้วนำให้กับประชานที่เข้ามาร่วมชมบูธ และกดไลค์เพจสภานิติบัญญัติแห่งชาติ

ลาล่า-ลูลู่ อาร์สยาม เปิดเผยว่า รู้สึกดีใจที่ได้มาสัมผัสบัลลังค์ของจริง และอยากเชิญชวนให้ประชาชนมาร่วมภาพกันเป็นที่ระลึก

ขณะที่ช่วงบ่ายวันนี้ ศิลปินดาราช่อง 8 อาทิ กุ้ง สุทธิราช อาร์สยาม เอี้ยง สิทธา ณฉัตร กวิยณัฎฐ์ และ จูน ชลฤดี จะมาชมงาน และประจำอยู่ที่บูธสภานิติบัญญัติแห่งชาติ ประชาชนสามารถมาพบ และถ่ายรูปกับศิลปินได้ที่บูธดังกล่าว

บรรยากาศงาน “อุ่นไอรัก คลายความหนาว” ณ พระลานพระราชวังดุสิต และสนามเสือป่า ยังคงมีประชาชนมาร่วมชมงานกันอย่างเนืองแน่น หลายคนแต่งกายชุดไทยย้อนยุคในสมัยรัชกาลที่ 5 มากันเป็นหมู่คณะ บางกลุ่มมากันเป็นแบบครอบครัว

สำหรับงานอุ่นไอรัก คลายความหนาว จะเปิดให้เข้าชมไปจนถึงวันที่ 19 มกราคม 2562

 

 

"ลาล่า-ลูลู่ อาร์สยาม" ร่วมงานอุ่นไอรักคลายความหนาว