หญิงวัย 32 ปี ที่ จ.นครศรีธรรมราช นอนอยู่กับลูกชายวัย 6 ขวบในบ้าน ถูกชายคนหนึ่งบุกเข้ามาฉุดตัวออกไป พยายามจะข่มขืน โชคดีชาวบ้านช่วยทัน

ชายวัย 30 ปี อยู่ในสภาพเปลือยและบาดเจ็บจากการถูกชาวบ้านประชาทัณฑ์ หลังจากพยายามข่มขืนและทำร้ายหญิงวัย 32 ปี ในทุ่งนากลางซอยแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลนครนครศรีธรรมราช อำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช

ตำรวจภูธรเมืองนครศรีธรรมราช ตรวจสอบฝ่ายหญิงผู้เสียหายซึ่งถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บจากการถูกคนร้ายกัดที่ใบหน้าเป็นแผลฉกรรจ์ทราบว่า ขณะนอนอยู่ในบ้านใกล้จุดเกิดเหตุกับลูกชายวัย 6 ขวบเพียงลำพัง คนร้ายได้บุกเข้ามาในบ้านแล้วใช้กำลังทำร้ายลากตัวออกไปหลังบ้านพยายามข่มขืน ตนขัดขืนสุดกำลัง แต่ถูกชกต่อยจนทรุด จากนั้นคนร้ายฉีกเสื้อผ้าของตนเองออก แต่เพื่อนบ้านที่ได้ยินเสียงร้องของตนมาช่วยจับคนร้ายได้ทัน

สอดคล้องกับข้อมูลพลเมืองดีเป็นชาวบ้านอยู่ในซอยใกล้ที่เกิดเหตุ เล่าว่าขณะยืนอยู่หน้าบ้าน ได้ยินเสียงผู้หญิงร้องขอความช่วยเหลือ จึงรีบชวนน้องชาย วิ่งไปดูพบเห็นคนร้ายอยู่ในสภาพเปลือยกายล่อนจ้อน กำลังคร่อมร่างของผู้หญิง จึงพุ่งตรงเข้าถีบร่างของคนร้าย และเกิดต่อสู้กัน ก่อนที่ชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงจะวิ่งเข้ามาช่วยกันจับไว้ได้ในสภาพสะบักสะบอมและแจ้งตำรวจ

เจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบบัตรประชาชนผู้ก่อเหตุระบุชื่อนายอรุณศักดิ์ เอียดวิจิตต์ เป็นชาวอำเภอพระพรหม จึงคุมตัวไปสอบสวน แต่ผู้ก่อเหตุอยู่ในสภาพคล้ายเมาสารเสพติด ไม่ได้สติ ยังไม่สามารถให้ปากคำได้ เบื้องต้นจึงแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายและพยายามข่มขืน

ชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์! คนร้ายลากสาวหวังข่มขืนกลางทุ่ง