ตำรวจเมียนมาจับกุม "นนท์ ไทยดำ" เพื่อนซี้ "คม เสียมไหม" ก่อเหตุอุ้มฆ่าลูกเสี่ยซ่อมรถ และกราดยิงในผับดัง จ.ตรัง เร่งขออายัดตัวมาดำเนินคดี

วันที่ 14 ธ.ค. 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณีตำรวจกองปราบปราม ประสานกับตำรวจเมียนมา จนจับกุม นายชยพล เสียมไหม หรืออาคม ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุยิงคนตายในสถานบันเทิงในพื้นที่ จ.ตรัง ไว้ได้ และอยู่ระหว่างขอรับตัวกลับมาดำเนินคดีในประเทศไทย

ล่าสุดจากการตรวจสอบพบว่า มีผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมได้ พร้อมนายชยพล อีกคนหนึ่งซึ่งก็คือ นายอานนท์ ไทยดำ อายุ 35 ปี ผู้ต้องหาที่โดนออกหมายจับในข้อหา "ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และพยายามฆ่าผู้อื่น" ตามหมายจับของศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช และจังหวัดตรัง

สำหรับนายอานนท์ นั้นได้ร่วมกับนายชยพล ก่อเหตุพยายามฆ่า และกราดยิงคนในผับ จ.ตรัง นอกจากนี้ยังร่วมกับพวกที่ถูกจับไปก่อนหน้านี้ ก่อเหตุอุ้มฆ่านายรณชัย ไชยจิตต์ อายุ 21 ปี ลูกชายเจ้าของอู่ซ่อมรถ จ.นครศรีธรรมราช ไปจ่อยิงศรีษะและลำตัวจนเสียชีวิต เมื่อวันที่ 23 พ.ค. 2555

ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ กำลังอยู่ในระหว่างจัดเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนเข้าตรวจสอบกับทางการเมียนมา เพื่อยืนยันตัวบุคคล และอายัดตัวกลับมาดำเนินคดีในประเทศต่อไป

ตำรวจเมียนมาจับ "นนท์ ไทยดำ" ก่อเหตุอุ้มฆ่าลูกเสี่ยซ่อมรถ-กราดยิงในผับ