วัยรุ่นเขม่นกันในผับดังย่านบางแสน ก่อนตามมาชกต่อยตะลุมบอนกันต่อที่ลานจอดรถ และชักปืนยิงใส่ดับ 1 เจ็บ 1 คาดสาเหตุจากเขม่นกันเรื่องผู้หญิง ตำรวจเตรียมขอศาลออกหมายจับ

วันที่ 14 ธ.ค. 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าเหตุวัยรุ่น 2 กลุ่ม ทะเลาะวิวาทกันบริเวณลานจอดรถ หน้าสถานบันเทิงในพื้นที่ ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี ก่อนใช้อาวุธปืนยิงกันจนเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต

ล่าสุด นายวีระพัด นันทวี หรือ เสี่ยเดี่ยว อายุ 32 ปี ซึ่งถูกยิงเข้าที่ท้ายทอย กระสุนทะลุออกเบ้าตาซ้าย เสียชีวิตแล้ว ส่วนนายภาณุพันธ์ อินทฤทธิ์ ซึ่งถูกยิงเข้าที่หน้าท้อง ยังคงรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล

เพื่อนผู้ตาย เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุตนและเพื่อนจำนวน 5-6 ได้มาเที่ยวสถานบันเทิงดังกล่าว แล้วไปมีเรื่องเขม่นกับอีกกลุ่มที่นั่งอยู่ใกล้กัน ที่มากัน 3-4 คน คาดว่าน่าจะมีอายุประมาณ 35 ปี โดยตนจำหน้าได้อย่างแม่นยำ และเมื่อผับปิดกลุ่มตนเดินออกไปที่ลานจอดรถ ส่งผลให้อีกฝ่ายเดินตาม และไปมีเรื่องกันต่อ จากนั้น 1 ใน 3 ของกลุ่มคู่อริ ก็ชักปืนออกมา ก่อนล็อคตัวผู้ตายและเพื่อนอีกคนไว้จากนั้นยิงใส่ในระยะประชิด และยังยิงปืนเปิดทางขับรถหลบหนีไป

ขณะที่พนักงานสถานบันเทิงที่เกิดเหตุ เล่าว่า ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 3 นัด มีเสียงผู้หญิงในกลุ่มผู้ตายร้องเสียงดัง จากนั้นก็ชุลมุน ไม่รู้ว่าใครเป็นใคร เพราะทุกคนต่างพากันวิ่งหนีตาย

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดก็พบว่า ภาพดังกล่าวปรากฎหน้ากลุ่มคนร้ายและมือปืนอย่างชัดเจน ขณะนี้กำลังอยู่ในระหว่างขั้นตอนการรวบรวมหลักฐานเตรียมขอศาลอนุมัติหมายจับต่อไป ส่วนสาเหตุ คาดว่า มาจากผู้ตายกับคนก่อเหตุหลงชอบสาวคนเดียวกัน จนทำให้ต่างฝ่ายต่างไม่พอใจ

วัยรุ่นเขม่นกันในผับดังย่านบางแสน ก่อนลั่นไกยิงดับ 1 เจ็บ 1 ตร.เตรียมขอศาลออกหมายจับ