รวบวัยรุ่น 17 ปี แอดมินเพจปล่อยภาพลามก ดารา เน็ตไอดอล กว่า 300,000 ภาพ ทำมา 3 เดือน มีรายได้เกือบ 5 เเสนบาท

เยาวชนชายอายุ 17 ปี ถูกตำรวจกองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี จับกุมได้พร้อมของกลางเป็นคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ 1 เครื่อง โทรศัพท์มือถือ ที่เต็มไปด้วยภาพลามก ภาพวิดีโอของหญิงสาวทั้งเด็กและผู้ใหญ่กว่า 3 แสนไฟล์

และพบเป็นแอดมินเพจ "โคตรวาร์ป" เปิดให้บริการเผยแพร่สื่อลามกของหญิงสาวทั้ง ดาราสาว เน็ตไอดอล นักเรียน นักศึกษา ผ่านทางแอพพลิเคชั่น

พันตำรวจเอกจิรกฤต จารุนภัทร์ ผู้กำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี เปิดเผยว่า กลุ่มดังกล่าวเป็นกลุ่มลับ เก็บเงินค่าเข้าเป็นสมาชิกตั้งแต่ 300-800 บาท มีการแชร์ภาพ ภาพหลุด ภาพแอบถ่าย ภาพถ่ายใต้กระโปรงดารา หลายหมื่นภาพ และยังมีภาพเด็กสาวที่อายุต่ำกว่า 13 ปีด้วย

สำหรับผู้ต้องหาเป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 3 เรียนเกี่ยวกับด้านคอมพิวเตอร์ทางธุรกิจ จึงใช้ความรู้ความสามารถที่เรียนมาในก่อเหตุดังกล่าว และจนถึงขณะนี้ลูกเพจของกลุ่มยังมีการร้องขอคลิปให้นำมาเผยแพร่ โดยไม่ทราบว่าแอดมินถูกจับกุมแล้ว

ส่วนเงินที่หามาได้ จะนำมาซื้อของแบรนด์เนมจำนวนมาก ต่างจากสภาพความเป็นอยู่ที่ทางบ้านค่อนข้างยากจน โดยจะหลอกพ่อแม่ว่าได้เงินมาจากการขายของในเกมออนไลน์ ทำมาได้ประมาณ 3 เดือน มีเงินในบัญชีกว่า 500,000 บาท

รวบแอดมินเพจปล่อยภาพลามก ดารา เน็ตไอดอล