เจ้าของโรงพยาบาลมาสเตอร์พีซ เข้าพบพนักงานสอบสวน บก.ปคบ. เพื่อชี้แจงโดยระบุว่า โรงพยาบาลมาสเตอร์พีซไม่เกี่ยวข้องกับคดีคลินิกศัลยกรรมนมเน่า

วันที่ 13 ธ.ค. 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นพ.ระวีวัฒน์ มาศฉมาดล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารโรงพยาบาลมาสเตอร์พีซ เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.ชาญชล พรหมชนะ รองสารวัตรสอบสวน กองกำกับการ 2 กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (บก.ปคบ.) เพื่อชี้แจงในกรณีที่มีกลุ่มบุคคลนำชื่อ "โรงพยาบาลมาสเตอร์พีซ" ไปแอบอ้างในการผ่าตัดศัลยกรรมเสริมหน้าอก

โดย นพ.นพ.ระวีวัฒน์ ระบุว่า ตามที่ศูนย์ปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักงานตำรวจ แห่งชาติ (ศปอส.ตร.) ได้โพสต์ข่าวการจับกุม นางสาวดธินี ใจกุศล และ นางสาวหฤทัย รัตนวิไลสกุล ซึ่งทั้งสองได้แอบอ้างและใช้ชื่อ "โรงพยาบาลมาสเตอร์พีซ" ก่อให้เกิดความเสียหายในภาพลักษณ์ด้านองค์กร และสร้างความเข้าใจผิดให้แก่ ผู้บริโภค ผู้ใช้บริการ และสังคม

ดังนั้น เพื่อให้เกิดความเข้าใจที่ถูกต้องตรงกันทางโรงพยาบาลมาสเตอร์พีซ จึงขอชี้แจงข้อเท็จจริงว่า โรงพยาบาลมาสเตอร์พีซ ได้ย้ายสถานที่ให้บริการมายังถนนสุโขทัย ซึ่งช่วงเวลาคาบเกี่ยวกันนั้น ผู้ต้องหาที่ถูกจับได้เช่าสถานที่ต่อ ณ ที่ตั้งเดิมของ "มาสเตอร์พีซ คลินิก" บริเวณสยามสแควร์ เพื่อเปิดเป็นสถานเสริมความงาม และแอบอ้างใช้ชื่อของโรงพยาบาลมาสเตอร์พีซ ในการผ่าตัดศัลยกรรม ทำให้เกิดความเสียหาย และไม่เกี่ยวข้อง ซึ่งทางโรงพยาบาลยืนยันจะดำเนินคดีกับผู้ต้องหาอย่างถึงที่สุด