เปิดใจหนุ่มโพสต์เตือนภัยไปเที่ยวผับ แต่ขากลับออกมา โดนคู่กรณีดักรุมซ้อมสลบกลางถนน อ้างถูกเดินชนเลยไม่พอใจ แถมส่งข้อความขู่ให้ลบภาพที่โพสต์ออก

วันที่ 13 ธ.ค. 2561 มีรายงานว่า มีการเผยแพร่คลิปบนโลกโซเชียล ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่วัยรุ่นคนหนึ่งขี่รถจักรยานยนต์มาตามถนนในตัวเมือง จ.นครสวรรค์ ก่อนจะถูกวัยรุ่นที่ขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนสามขี่ปาดหน้าและบังคับให้จอด ก่อนจะถูกรุมทำร้าย โดยมีเพื่อนผู้หญิงของฝั่งวัยรุ่นผู้ที่เสียหายเข้ามาพยายามห้ามปราม แต่ฝ่ายคู่กรณีก็ยังพยายามเข้าไปรุมทำร้ายอีกหลายครั้งจนชายผู้เสียหายสลบอยู่กลางถนน โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลาประมาณ 02.00 น. ของวันที่ 20 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

หลังจากมีการโพสต์เรื่องราวดังกล่าว ทางทีมข่าวจึงติดต่อไปยังผู้เสียหาย ทราบชื่อคือ นายภาคภูมิ พลโต อายุ 22 ปี ระบุสาเหตุที่นำคลิปมาโพสต์แค่ต้องการเตือนภัย เพราะตัวเองไม่เคยไม่เรื่องกับใคร แต่กลับโดนรุมทำร้ายโชคดีที่เพื่อนผู้หญิงเห็นเหตุการณ์มาช่วย

โดยนายภาคภูมิ เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุตนและเพื่อนไปเที่ยวในผับ แต่กลับมีกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวเดินมาที่โต๊ะและได้กอดคอตนเองพร้อมพูดว่ามีปัญหาอะไร ตนจึงตอบไปว่าไม่มีเพราะไม่รู้จักกัน

จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นได้ออกไปจากโต๊ะ ซึ่งตนก็ไม่ได้ติดใจอะไรจนเกิดเหตุ และทราบภายหลังว่าคู่กรณีบอกว่าตนเดินชน ซึ่งหากบอกตนดีๆ ก็พร้อมจะขอโทษอยู่แล้ว และไม่เข้าใจว่าเรื่องแค่นี้ถึงกับต้องทำร้ายกันขนาดนี้เลยหรือ ซึ่งหลังจากตนมาโพสต์ก็ยังถูกส่งข้อความมาขู่ให้ลบโพสต์ออกด้วย

สำหรับในคดีนี้ ตนได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองนครสวรรค์ แต่คดียังไม่คืบหน้า นอกจากนี้ก็อยู่ระหว่างเจรจาเรื่องชดใช้ค่าเสียหาย ซึ่งฝ่ายคู่กรณีก็ยังไม่ได้นำมาจ่ายแต่อย่างใด

หนุ่มโพสต์เตือนภัยหลังไปเที่ยวผับ แต่ขากลับโดนรุมซ้อมกลางถนน ผู้ก่อเหตุอ้างเดินชน