พ่อ แม่ของเด็กหญิงวัย 3 ขวบ เข้าแจ้งความกับตำรวจหลังลูกสาวถูกตาเขยวัย 65 ปี ล่วงละเมิดทางเพศ

แม่วัย 37 ปี และญาติ ซึ่งเป็นชาวบ้าน หมู่ 2 ตำบลบ่อสุพรรณ อำเภอสองพี่น้อง จังหวัดสุพรรณบุรี นำตัวเด็กหญิงวัย 3 ขวบ เข้าแจ้งความกับตำรวจภูธรทุ่งคอก ให้ดำเนินคดีกับนายพีระพงษ์ วิไลดิษฐ์ อายุ 65 ปี ซึ่งมีศักดิ์เป็นตาเขยของเด็ก ในข้อหาล่วงละเมิดทางเพศ จากนั้นตำรวจได้ส่งตัวเด็กไปตรวจร่างกายที่ โรงพยาบาลเพื่อไว้เป็นหลักฐาน

แม่เด็กหญิงวัย 3 ขวบบอกว่า มีลูกสาว 2 คน คนโตอายุ 13 ปี และคนเล็ก อายุเพียง 3 ขวบ ปัจจุบันตัวเอง และสามี ขายไส้กรอกย่างอยู่ที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา 1-2 เดือนจะกลับมาบ้าน ส่วนลูกสาว 2 คนได้ให้ตาแท้ช่วยเลี้ยงให้

กระทั่งช่วงลอยกระทงที่ผ่านมาได้รับลูกสาวคนเล็กมาอยู่ด้วย ขณะอาบน้ำให้ลูกก็พบว่าบริเวณอวัยวะเพศ มีน้ำใสๆและกลิ่นเหม็นไหลออกมา นอกจากนี้ยังมีรอยแดงคล้ายถูกล่วงละเมิดทางเพศ เวลามือไปโดนบริเวณดังกล่าวลูกสาวยังมีอาการเจ็บปวด จึงสอบถามลูก ลูกจึงบอกว่าถูกตาเขย จับถ่างขา

นอกจากนี้ ตาเขยคนดังกล่าว ยังอาสารัยเลี้ยงลูกสาวให้เวลาที่ตาแท้ๆของลูกไม่อยู่ จึงสงสัยว่าลูกสาวจะถูกตาเขย คนดังกล่าวล่วงละเมิดทางเพศ จึงตัดสินใจพาลูกสาวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล หลังจากแพทย์ได้ตรวจแล้วได้แนะนำให้ไปแจ้งความจึงปรึกษาญาติและพาลูกสาวเข้าแจ้งความดังกล่าว

ขณะเข้าแจ้งความตำรวจได้ค้นทะเบียนราษฎร์ผู้ถูกกล่าวหาแต่ไม่พบ จึงให้ญาติ ไปหารูปผู้ถูกกล่าวหา เพื่อให้ตำรวจนำไปให้ขออนุมัติศาลออกหมายจับ แต่ญาติเกรงว่าผู้ถูกกล่าวหาจะรู้ตัวแล้วหลบหนี จึงอยากให้ตรวจควบคุมตัวมาสอบสวน เพราะรู้ตัวผู้ก่อเหตุชัดเจน