นายกรัฐมนตรี เสี่ยงเซียมซีได้เบอร์ 17 โดยมีคำทำนายแนะนำว่า ให้หยุดทบทวนชีวิต พร้อมจุดบั้งไฟน้อย 9 บั้ง ขณะลงพื้นที่ จ.บึงกาฬ ก่อนประชุมครม. สัญจร

วันที่ 12 ธ.ค. 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ลงพื้นที่ จ.บึงกาฬ ก่อนเป็นประธานประชุมคณะรัฐมนตรีอย่างเป็นทางการนอกสถานที่ ครั้งที่ 9 ที่จังหวัดหนองคาย 12-13 ธันวาคมนี้

โดยนายกรัฐมนตรี เดินทางมายังวัดโพธาราม กราบสักการะหลวงพ่อพระใหญ่ ที่มีความเชื่อว่าใครที่มากราบไหว้จะเจริญรุ่งเรือง ตำแหน่งการงานที่ใหญ่ขึ้น และจุดบั้งไฟน้อย 9 บั้ง ตามความเชื่อของชาวบ้านหากใครบนบานแล้วจะสมหวัง

นอกจากนี้ยังได้เสี่ยงเซียมซี สมดุลชีวิต ภายในบูทกรมสุขภาพจิต ในโครงการหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ด้วย โดยนายกฯ เสี่ยงเซียมซี ได้หมายเลข 17 ซึ่งมีคำทำนายว่า กำลังได้รับพลังแห่งธาตุไฟอย่างเต็มเปี่ยม ธาตุไฟ คือ ความร้อน ความกระตือรือร้น ความเร่งรีบ ความวู่วาม และการทำลาย พร้อมได้คำแนะนำว่า หากกำลังเร่งรีบกับทุกสิ่งในชีวิต ถึงเวลาที่จะต้องทำอะไรให้ช้าลงเสียบ้าง เป็นเวลาที่คุณควรได้ทบทวนชีวิต แล้วเลือกปรับสมดุลใหม่ให้ลงตัว

สำหรับการลงพื้นที่ครั้งนี้ เป็นการไปต่างจังหวัดครั้งแรกของ พล.อ.ประยุทธ์ หลังประกาศปลดล็อกทางการเมือง และยกเลิกการห้ามชุมนุมทางการเมืองเกิน 5 คน

นายกฯ ลงพื้นที่จ.บึงกาฬ ก่อนประชุมครม.สัญจร เสี่ยงเซียมซี ถูกทำนายให้หยุดพักทบทวนชีวิต