เจ้าหน้าที่ตำรวจตามรวบผู้ต้องหาที่ก่อเหตุใช้อาวุธปืนข่มขู่ และทำร้ายร่างกาย 3 หนุ่มผู้เคราะห์ร้ายบริเวณหน้าร้านขายของชำ ย่านมหาชัย ได้อีก 1 คน

วันที่ 12 ธ.ค. 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณี กลุ่มคนร้ายใช้อาวุธปืนข่มขู่ และทำร้ายร่างกาย 3 ผู้เสียหาย บริเวณหน้าร้านขายของชำแห่งหนึ่งใน ต.มหาชัย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร โดยล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถตามจับกุมตัว นายภูษิต เมฆสวัสดิ์ หรือ หน่อง อายุ 41 ปี ซึ่งเป็นหัวโจกของแก๊งดังกล่าวได้สำเร็จ หลังจากก่อนหน้านี้สามารถจับกุม นายเจตน์ เมฆสวัสดิ์ หรือ กุ๊ก ซึ่งเป็นน้องชาย

เบื้องต้นผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า เป็นหนึ่งใน 4 คนร้าย จริง โดยเป็นคนที่ถือปืนอัดลม เข้าไปข่มขู่คนที่นั่งอยู่หน้าร้าน และตามเข้าไปข่มขู่ในบ้าน ส่วนสาเหตุตนยังไม่ขอพูดต่อหน้าสื่อมวลชน แต่จะขอให้ปากคำต่อพนักงานสอบสวนเท่านั้น

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า นายหน่องถูกจับได้ในพื้นที่รอยต่อระหว่าง จ.ราชบุรี กับ จ.สมุทรสงคราม พร้อมอาวุธปืนปลอมที่ใช้ก่อเหตุ โดยจะต้องนำไปตรวจสอบว่า เป็นอาวุธปืนกระบอกเดียวกัน กับที่ปรากฎในกล้องวงจรปิดหรือไม่

ส่วนสาเหตุจะเป็นไปตามที่นายเจตน์ และน้องชาย สารภาพว่าเกิดจากโมโหที่กลุ่มผู้บาดเจ็บกินเหล้าเสียงดังรบกวนเด็กอ่อน รวมถึงแซวแฟนสาวของนายภูษิตหรือไม่ ต้องสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง ขณะที่การทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ขอพิจารณาความเหมาะสมก่อน อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะยังคงปูพรมไล่ล่าผู้ต้องหาที่เหลืออีก 2 คนต่อไป

ตำรวจตามรวบ "ไอ้หน่อง" หัวโจกพาพวกรุมทำร้าย 3 หนุ่มหน้าร้านของชำย่านมหาชัย