เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวหญิงวัย 47 ปี ลงพื้นที่ทำแผน หลังก่อเหตุใช้มีดแทงหนุ่มวัย 38 ปี เสียชีวิต คาห้องพักในอพาร์ทเมนท์แห่งหนึ่ง จ.เลย อ้างฝ่ายชายหึงหวงบ่อยครั้ง และตนมักถูกทำร้ายร่างกายก่อน

วันที่ 12 ธ.ค. 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเลย ได้ควบคุมตัวนางพรปวีณ์ ภูกระบิล อายุ 47 ปี ผู้ต้องหาคดีทำร้ายผู้อื่นเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย ลงพื้นที่ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ บริเวณหน้าห้องอพาร์ทเมนท์แห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.กุดป่อง อ.เมืองเลย จ.เลย หลังก่อเหตุใช้มีดแทงนายภัทรกร ชาคาร อายุ 38 ปี เสียชีวิตเมื่อวันที่ 8 ธันวาคม

ซึ่งจากการสอบสวน ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า มีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับผู้ตายมานาน ที่ผ่านมาฝ่ายชายเป็นคนอารมณ์ร้อน ชอบดื่มสุราจนเมาและส่งเสียงดังเอะอะโวยวาย และมักจะทำร้ายทุบตีตนเองเป็นประจำ จากความหึงหวง

ก่อนเกิดเหตุผู้ตายจะเข้ามาทำร้ายอีก จึงใช้มีดปลอกผลไม้ แทงเข้าที่หัวไหล่ และแขนขวา 2 แผล จนผู้ตายล้มลง ประกอบกับผู้ตายเมาสุราอย่างหนัก จึงปล่อยทิ้งให้นอนในห้องคนเดียว กระทั่งมาทราบข่าวว่าเสียชีวิต จึงหนีไปตั้งหลักที่บ้านญาติ แล้วเข้ามอบตัวกับตำรวจเมื่อวานนี้ เพื่อขอชดใช้กรรมที่ก่อขึ้น

ทั้งนี้คำให้การของผู้ต้องหา สอดคล้องกับผู้ดูแลอพาร์ทเมนท์ ที่่ให้ข้อมูลว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นทั้งสองคนมาเปิดห้องพัก โดยทราบว่า ผู้ต้องหาปลอมชื่ออื่นมาเข้าพัก และก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงทั้งสองคนทะเลาะกันดังลั่น ก่อนที่ผู้ต้องหาจะหนีจากห้องไป บอกเพียงว่า ฝ่ายชายเมาเหล้า อย่าเข้าไปกวนกระทั่งช่วงสายยังไม่เห็นใครออกมา จึงไปเคาะประตูเรียก จนพบว่าฝ่ายชายกลายเป็นศพแล้ว

คุมตัวหญิงวัย 47 ทำแผน หลังก่อเหตุแทงชายคู่ขาดับคาอพาร์ทเมนท์