เพื่อนผู้ต้องหาที่ก่อเหตุยิงหมอนวดสาว เผย มูลเหตุในการสังหารเกิดจากการหึงหวง คิดว่ามีผู้ชายโทรมาหาฝ่ายหญิง

วันที่ 12 ธ.ค. 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า คดีที่นายแบงค์ อายุ 29 ปี ที่เพิ่งพ้นโทษคดีพยายามฆ่า ใช้ปืนจ่อยิงหมอนวดแผนโบราณ อายุ 37 ปี เสียชีวิต หน้าบ้านหลังหนึ่งใน ต.ท้องเนียน อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช ก่อนหลบหนี

ล่าสุด เจ้าของบ้านหลังที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า ตนรู้จักนายแบงค์ตอนติดคุกด้วยกัน ก่อนเกิดเหตุนายแบงค์ ขับรถยนต์พาผู้ตายมานอนพักที่บ้านตน กระทั่งคืนเกิดเหตุ นายแบงค์ กำลังจะขับรถพาผู้ตายไปส่งที่ร้านนวด จู่ๆ มีเสียงโทรศัพท์เข้ามาที่มือถือของผู้ตาย จึงทำให้นายแบงค์ เกิดอาการหึงหวง คิดว่ามีผู้ชายโทรมาหา พร้อมเค้นถามว่าเป็นใคร

ผู้ตายตอบว่าญาติโทรมา แต่นายแบงค์ไม่เชื่อและยังกล่าวหาว่าผู้ตาย ปันใจไปแอบคบชายอื่น ทำให้มีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรง ก่อนชักปืนยิงใส่ 3 นัด และผลักร่างผู้ตายลงจากรถ จากนั้นนายแบงค์ ได้ขับรถหนีไปทันที

ทั้งนี้เพื่อนผู้ตาย เปิดเผยว่า ผู้ตายเป็นคนเรียบร้อย ไม่ได้เจ้าชู้ตามที่เป็นข่าว ตั้งใจทำงานหาเงินเลี้ยงลูก 2 คน ที่ จ.พิจิตร และทุกวันจะมีญาติโทรมาหาเป็นประจำ ทำงานนวดมานานแล้ว แต่เพิ่งมารู้จักกับนายแบงค์ ที่มาเที่ยวที่ร้านได้ไม่นาน กระทั่งมาเกิดเหตุสลดดังกล่าว

ส่วนในด้านของคดี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ขนอม คาดว่า นายแบงค์ ได้หนีไปหลบซ่อนตัวในพื้นที่ จ.สุราษฎร์ธานี อยู่ระหว่างตามจับกุม

เพื่อนมือยิงหมอนวดสาวเผยนาทีผู้ต้องหาลั่นไก คาดหึงหวงเลยก่อเหตุ