ภรรยาหมอดูชื่อดังจังหวัดนครศรีธรรมราช ร้องสำนักงานตำรวจแห่งชาติเป็นครั้งที่ 2 หลังสามีถูกตำรวจวิสามัญฆาตรกรรม และ คดีไม่มีคืบหน้ามากว่า 7 เดือน

นางสาวฐานิศ หริกจันทร์ หรือ ครูแตง นำเอกสารเข้าร้องเรียนครั้งที่ 2 ต่อผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ หลังเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม ในคดีที่สามีซึ่งประกอบอาชีพหมอดูชื่อดังในจังหวัดนครศรีธรรมราช ถูกตำรวจวิสามัญเสียชีวิตเมื่อวันที่ 1พฤษภาคมที่ผ่านมา

นางสาวฐานิศ กล่าวว่า ไม่เชื่อว่าระหว่างตำรวจไล่จับกุมสามีจะใช้อาวุธปืนยิงต่อสู้เนื่องจากไม่พบร่องรอยกระสุนปืนของสามียิงออกจากรถ และ จากการตรวจพิสูจน์หลักฐาน พบว่า ปืนของสามียังอยู่ที่บริเวณช่องเก็บของข้างประตู รวมถึงมือทั้งสองก็วางอยู่บนตัก ทั้งนี้พยานยังบอกว่า ระหว่างเกิดเหตุสามีลงจากรถพร้อมยกมือไหว้ ก่อนที่จะขึ้นไปบนรถ และ ปิดล็อคประตูด้วยความกลัว จากนั้นตำรวจจึงกระหน่ำยิงจนสามีเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

นอกจากนี้ พบว่าระหว่างที่เจ้าหน้าที่เข้าไปชันสูตรศพ และ ตรวจพยานหลักฐานนั้น ได้กันห้ามบุคคลภายนอก รวมทั้งตนเอง และ ครอบครัวเข้าในพื้นที่ ต่อมาตำรวจแจ้งว่าตรวจพบยาบ้าจำนวน 107 บรรจุอยู่ในถุงสีฟ้าตกอยู่ในรถของสามี โดยส่วนตัวไม่เชื่อว่าสามีจะเข้าไปยุ่งเกียวกับยาเสพติด

ทางญาติจึงมีความกังวลใจ เพราะ สอบถามความคืบหน้าจากตำรวจสภ.พรมคีรี ก็ไม่มีใครชี้แจง จึงมาร้องเรียนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เพื่อขอความเป็นธรรมครั้งที่ 2