คนร้ายยิงคู่อริหน้าสถานบันเทิงกลางเมืองสงขลา เข้ามอบตัวแล้ว 1 คน ตำรวจเร่งล่าอีก 4 คน ส่วนสาเหตุคาดมาจากผู้ตายไปคบหากับภรรยาผู้ก่อเหตุ โดยที่ไม่รู้ว่าฝ่ายหญิงแต่งงานแล้ว

ภาพจากกล้องวงจรปิด ที่บันทึกเหตุการณ์ขณะที่กลุ่มคนร้าย 5 คนรุมทำร้าย นายบุญลาภ เหมศิริ อายุ 25 ปี หน้าสถานบันเทิง ริมถนนกาญจนวนิชย์ ตำบลพะวง อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา ก่อนที่ นายบุญลาภ จะดิ้นหลุดจากวงล้อมของคนร้ายวิ่งหนีเข้าไปภายในร้าน แต่ก็ถูกคนร้ายตามมายิงเข้าที่ท้ายทอย 1 นัด และลำตัวอีก 1 นัด จนเสียชีวิต เมื่อช่วงเที่ยงคืนเมื่อวานนี้

วันนี้ตำรวจภูธรเมืองสงขลา ทราบตัวว่ามีผู้ก่อเหตุทั้งหมด 5 คน และมีผู้ใช้ปืนออกมายิง 2 คน ซึ่งศาลได้อนุมัติออกหมายจับแล้ว 4 คน และ 1 ใน 5 คน มีเยาวชนชาย อายุ 17 ปี ร่วมด้วย ขณะนี้อยู่ระหว่างขอหมายจับจากศาลเยาวชนและครอบครัว จังหวัดสงขลา

ล่าสุดนายสมศักดิ์ นิ่มเส้ง อายุ 46 ปี หนึ่งในคนร้าย เข้ามามอบตัวแล้ว แต่ยังให้การภาคเสธว่าไม่ได้เป็นคนยิง

ส่วนสาเหตุมาจากเรื่องชู้สาว เนื่องจากผู้ตายได้ไปคบหากับหญิงสาวคนหนึ่งโดยที่ไม่รู้ว่าเป็นภรรยาของเยาวชนชายอายุ 17 ปี ซึ่งเป็นลูกชายของ 1 ในมือยิง โดยฝ่ายหญิงอ้างว่าได้เลิกกันแล้ว ซึ่งผู้ตายมาทราบภายหลังจึงพยายามเลิกและตีตัวออกห่าง

นอกจากนี้ นายบุญลาภ ผู้ตาย กำลังจะเข้าพิธีพระราชทานปริญญาบ้ตรในอีก 2 เดือนข้างหน้านี้ด้วย ขณะนี้ทางชุดสืบสวนกำลังอยู่ระหว่างการติดตามจับกุมผู้ต้องทั้งหมดมาดำเนินคดีตามฏำหมายต่อไป