โหรวารินทร์ ทำนายดวงเมือง ยืนยัน มีเลือกตั้งต้นปีหน้าแน่นอน ถึงแม้จะเลื่อนก็เลื่อนไปไม่นาน พร้อมฟันธง "พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา" ยังนั่งนายกฯคนต่อไป

นายวารินทร์ บัววิรัตน์เลิศ โหรชื่อดัง จ.เชียงใหม่ หรือ ฉายาโหร คมช. ทำนายดวงเมืองประเทศไทยว่า จากภาพนิมิตของหลวงปู่เกวรัญ แห่งเทือกเขาหิมาลัย ฉายภาพประเทศไทยปรากฏชัดต้นปี 2562 มีการเลือกตั้งใหญ่อย่างแน่นอน แต่อาจเคลื่อนไปบ้างตามกาลเวลา แต่ก็ผ่านไปได้ คงเลื่อนไม่นาน

ส่วนวันและเวลา อาจมีขยับไปตามสถานการณ์ที่มีบางอย่างเกิดขึ้น ที่ส่งผลทำให้จะต้องเลื่อนเลือกตั้งออกไปนิดหน่อย แต่คงเลื่อนไปไม่นาน ซึ่งเมื่อถึงเวลานั้นประชาชนก็ยอมรับได้ เพราะทุกอย่างจะเป็นไปตามโรดแมป ไม่มีผลต่อรัฐบาลใหม่

ส่วนนายกรัฐมนตรีคนต่อไป ตนยังเห็นเป็นภาพของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ที่ยังบริหารประเทศตามหน้าที่ที่ให้ท่านมาทำเพื่อบ้านเพื่อเมือง ซึ่งยังไม่หมดเวลาของท่าน ทุกอย่างเดินหน้าพัฒนาไปอย่างเต็มที่มีความเจริญก้าวหน้ารุ่งเรือง เมื่อถึงเวลาท่านจะเดินลงจากตำแหน่งเอง เหมือน พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรี

ขณะเดียวกัน วานนี้ (9 ธ.ค.) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก ระบุว่า "ช่วงนี้มีการแชร์ข้อมูลที่เป็นข้อมูลเก่า ไม่ใช่ข้อมูลที่สามารถสะท้อนถึงสถานการณ์ปัจจุบันได้เลย ปัญหาความเหลื่อมล้ำเป็นปัญหาที่มีอยู่จริง ทั้งในไทยและหลายประเทศทั่วโลก ปัญหานี้สามารถแก้ไขได้แต่ไม่ใช่ชั่วข้ามคืน ผมและรัฐบาลได้ยกปัญหานี้เป็นวาระเร่งด่วนและบรรจุไว้ในแผนปฎิรูประยะยาวแล้ว การแก้ไขในปัจจุบันก็มีแล้วเช่นการจัดสรรที่ดินบนที่ของรัฐใน 61 จังหวัดและอีกหลายมาตรการ

ผมขอให้ประชาชนทุกคน อ่านข่าว ฟังข่าว หรือแชร์ข่าวอย่างมีสติ ระมัดระวัง อย่าตกเป็นเครื่องมือของบุคคล หรือกลุ่มคนที่ไม่หวังดี เราทุกคนควรร่วมกันพัฒนาเพื่อผลักดันบ้านเมืองเราให้ก้าวไปข้างหน้า"

โดยมีประชาชนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมากในโพสต์ดังกล่าวทั้งเสนอแนะแนวทางแก้ปัญหา สนับสนุน และแสดงความคิดเห็นแตกต่าง

โหรวารินทร์ฟันธง "พล.อ.ประยุทธ์" นั่งเก้าอี้นายกฯต่อ