ชายอายุ 38 ปี เช่าห้องพักอยู่กับหญิงคู่ขา แล้วมีปากเสียงกันรุนแรง ก่อนถูกหญิงคู่ขาแทงเสียชีวิต แล้วหลบหนี

ตำรวจภูธรเมืองเลย เข้าตรวจสอบ เหตุฆ่ากันตาย ภายในห้องพักอพาร์ทเมนท์แห่งหนึ่ง ตำบลกุเดป่อง อำเภอเมืองเลย จังหวัดเลย

ที่เกิดเหตุอยู่ในห้องพักชั้น 1 พบศพ นายภัทรกร (สงวนนามสกุล) อายุ 38 ปี ถูกแทงด้วยอาวุธมีดปลายแหลม เข้าที่ต้นแขนขวา 2 แผล ตัดเส้นเลือดใหญ่ขาด นอนคว่ำหน้าจมกองเลือดอยู่หน้าห้องน้ำ และยังพบกองเลือด ที่เตียงนอน และ กระเด็นเข้าที่ฝาผนังห้อง ส่วนอาวุธมีด ไม่พบในที่เกิดเหตุ

สอบสวนผู้ดูแลอพาร์ทเมนท์ บอกว่า ผู้ตายมาเช่าห้องพักเป็นประจำ กว่า 4 ปี โดยไป ๆ มา ๆ กับหญิงคู่ขา เปิดห้องพักล่าสุด วันที่ 6 ธันวาคม และได้ซื้อสุรามาดื่มกินกันทั้งวันทั้งคืน

กระทั่งเช้าวันที่ 8 ธันวาคม ได้ยินเสียงทะเลาะกัน ก่อนที่หญิงคนดังกล่าว ออกจากห้องเพียงคนเดียว บอกผู้ดูแล ว่า นายภัทรกร มีอาการเมาเหล้า อย่าเข้าไปกวน ต่อมา ผู้ดูแลห้อง เห็นประตูปิดไม่สนิท จึงผิดสังเกต และแง้มดู พบว่า นายภัทรกร นอนจมกองเลือดเสียชีวิตแล้ว

ส่วนหญิงที่มาลงชื่อเช่าห้อง ได้ใช้ชื่อปลอม ว่า สุธิดา ส่วนชื่อจริง เจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบ คือ นางพรปวีณ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 47 ปี

เบื้องต้น ตำรวจ คาดว่า ทั้งคู่แอบกิ๊กกัน และช่วงเปิดห้องพักอยู่ด้วยกัน เกิดมีปากเสียงรุนแรง ประกอบกับผู้ตาย นิสัยอารมณ์ร้าย เมื่อเมาแล้วอาจเกิดความหึงหวง ทะเลาะวิวาทส่วนตัว จึงถูกแทงเสียชีวิต เพราะทรัพย์สินผู้ตายยังอยู่ครบ **เจ้าหน้าที่ ได้จัดชุดสืบสวนลงพื้นที่และตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามจับกุมคนร้าย ล่าสุดเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบบ้านพักหญิงดังกล่าว พบว่า หลบหนีไปแล้ว

พบศพชายวัย 38 ในห้องพัก จ.เลย คาดทะเลาะหญิงคู่ขา