เพลิงไหม้ห้องพักภรรยา "แดง ไบเล่" ที่จังหวัดนนทบุรี เจ้าตัวแปลกใจ เพราะที่ห้องถูกตัดน้ำตัดไฟไปแล้ว เจ้าหน้าที่ เร่งหาสาเหตุ

ช่วง 2 ทุ่มครึ่ง วานนี้ (8 ธ.ค.) ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ จังหวัดนนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลนครนนทบุรี นำรถดับเพลิงจำนวน 5 คัน เข้าระงับเหตุ เพลิงไหม้ห้องพักภายในคอนโดมิเนียม ซอยสามัคคี 28 ตำบลท่าทราย อำเภอเมือง ที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นอาคารสูง 4 ชั้น เจ้าหน้าที่พบเพลิงกำลังลุกไหม้ห้องพักชั้น 4 จึงเร่งฉีดน้ำ เพื่อสกัดเพลิงไม่ให้ลุกลามไปยังห้องใกล้เคียง โดยใช้เวลาประมาณ 30 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้

หลังจากเพลิงสงบลง ตรวจสอบภายในห้องพบว่า เพลิงได้ลุกไหม้ข้าวของเครื่องใช้ภายในห้อง จนเสียหายทั้งหมด โดยเฉพาะเสื้อผ้าจำนวนมาก ซึ่งเป็นเชื้อเพลิงอย่างดี นอกจากนี้ ยังทำให้ห้องที่อยู่ติดกันได้รับความเสียหายไปด้วย

สอบสวน นางวัลภา ณ สงขลา อายุ 73 ปี ภรรยาของ นายบัญชา ศรีสุขใส หรือ แดง ไบเล่ ซึ่งเป็นเจ้าของห้องพักดังกล่าว เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุ ตนกำลังเดินลงมาจากห้อง กระทั่งลงมาถึงชั้นล่าง จึงเห็นคนจำนวนมากมุงดูไฟกำลังลุกไหม้ที่ห้องพักของตน

นางวัลภา เผยด้วยว่า ตนรู้สึกแปลกใจที่เพลิงลุกไหม้ห้องพักของตน เพราะที่ห้องดังกล่าวถูกตัดไฟฟ้าและประปาแล้ว

เบื้องต้น ตำรวจได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุ พร้อมกับสอบปากคำเจ้าของห้อง รวมถึงพยานแวดล้อม ส่วนสาเหตุของการเกิดเหตุเพลิงไหม้ในครั้งนี้ จะต้องให้ทางเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้ามาตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริง ต่อไป

เพลิงไหม้ห้องพักของภรรยา "แดง ไบเล่"