พลเมืองดีโทรแจ้งเหตุ พบชายทำท่าเหมือนจะกระโดดสะพานฆ่าตัวตาย แต่เมื่อตำรวจเดินทางไปตรวจสอบ กลับไม่พบคนจะกระโดดสะพานแต่อย่างใด

ศูนย์รับแจ้งเหตุ 191 สถานีตำรวจภูธรจังหวัดตราด ได้รับแจ้งว่า มีชายสวมเสื้อสีเทาจะกระโดดสะพานฆ่าตัวตาย ที่สะพานคลองบางพระ รอยต่อตำบลบางพระ และตำบลหนองเสม็ด อำเภอเมือง หลังรับแจ้งจึงได้ประสานตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองตราด ให้รีบเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยมีเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้ความช่วยเหลือ

แต่เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางไปถึงทื่เกิดเหตุ ปรากฎว่า ไม่พบชายที่รับแจ้งว่า จะกระโดดสะพานแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่จึงกระจายกำลังค้นหาบริเวณใกล้เคียง แต่ก็ยังไม่พบ

พร้อมทั้งได้ตรวจสอบอีก 2 สะพาน คือ สะพานสูง และสะพานข้างวัดโยธานิต ที่เป็นสะพานข้ามคลองบางพระ ก็ไม่พบชายตามที่รับแจ้งมา ท่ามกลางความสงสัยของชาวบ้าน และผู้ที่ใช้รถใช้ถนน ซึ่งหยุดรถดูว่าเกิดเหตุการณ์อะไร

จากนั้นตำรวจสายตรวจได้วิทยุแจ้งไปยังศูนย์รับแจ้งเหตุ 191 ให้สอบถามความชัดเจนจากผู้แจ้งอีกครั้ง จนทราบว่า ผู้แจ้งเหตุได้ขับรถผ่านสะพานบางพระ และเห็นคนเดินอยู่บนสะพาน มีท่าทีเหมือนกับจะกระโดดน้ำ จึงรีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจทราบ

อย่างไรก็ตาม หลังสอบถามความชัดเจนแล้ว ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ถอนกำลังค้นหาทันที และ ขอบคุณพลเมืองดีที่แจ้งเหตุดังกล่าว แม้ว่า จะเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วไม่เกิดเหตุตามที่แจ้งมาก็ตาม