คุณหญิงสุดารัตน์ มั่นใจ เลือกตั้งครั้งนี้พรรคได้รับชัยชนะ หลังผ่านวิกฤตการเมืองมาหลายครั้ง เตรียมจับมือประชาชนสู้ศึกเลือกตั้ง

พรรคเพื่อไทย ได้จัดประชุมพรรคเพื่อเตรียมความพร้อมในการจัดตั้งตัวแทนพรรคประจำจังหวัด และวิธีการสรรหาผู้สมัครรับเลือกตั้งในแต่ละเขต โดยมี พลตำรวจโท วิโรจน์ เปาอินทร์ หัวหน้าพรรค นายเสนาะ เทียนทอง ประธานที่ปรึกษาพรรค คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคเพื่อไทย ทำหน้าที่เป็นประธานการประชุม

คุณหญิงสุดารัตน์ ขึ้นกล่าวที่ประชุมว่า ที่ผ่านมาพรรคเจอวิกฤตการเมืองอย่างหนักหน่วง ทั้งการทำรัฐประหาร 2 ครั้ง ถูกยุบพรรค 2 ครั้ง และถูกตัดสิทธิ์ทางการเมืองมาแล้ว 2 รอบ แต่ยังแข็งแกร่งเพราะประชาชน จึงทำให้สามารถชนะเลือกตั้งถึง 6 ครั้ง ในตลอดระยะเวลา 17 ปี พร้อมยืนยันว่า พรรคเพื่อไทยจะหยุดวิกฤติเศรษฐกิจของประเทศทุกระดับชั้น แก้ปัญหายาเสพติดและคอรัปชั่น ซึ่งทางพรรคพร้อมจะเดินหน้าจับมือกับประชาชนโดยมั่นใจว่าจะมีชัยชนะ

ทั้งนี้ สำหรับการประชุมในครั้งนี้ จะทราบถึงแนวทางการทำงานการเมืองในการเลือกตั้งของพรรคเพื่อไทย แนวทางการจัดตั้งตัวแทนพรรคประจำจังหวัด และการชี้แจงการกรอกรายการเพื่อเข้าสู่กระบวนการสรรหาผู้สมัครรับเลือกตั้งตามกฎหมายใหม่

พรรคเพื่อไทย มั่นใจ! เลือกตั้งครั้งนี้ได้รับชัยชนะ