2 ตายายพาหลานสาววัย 13 ปี เข้าแจ้งความ หลังถูกเพื่อนชายออกอุบายชวนขึ้นไปเอาของบนชั้นเรียน แต่กลับโดนข่มขืนภายในห้องเรียน

ผู้ปกครองของเด็กหญิงวัย 13 ปี นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนดัง ใน จ.นนทบุรี เข้าร้องเรียนกับทีมข่าว หลังหลานสาวถูกเพื่อนชายที่เรียนอยู่ชั้น ม.1 โรงเรียนเดียวกันล่วงละเมิดทางเพศ

ผู้ปกครองของเด็กคนนี้ เล่าว่า เมื่อช่วงเย็นวันที่ 27 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เพื่อนชายคนนี้ได้ออกอุบายชวนหลานสาวของตนขึ้นไปเอาของในห้องเรียนบนชั้น 5 โดยหลานสาวของตนก็ขึ้นไปเป็นเพื่อน เมื่อขึ้นไปถึงห้องเรียน ฝ่ายชายได้ลงมือล่วงละเมิดทางเพศหลานสาวของตน ซึ่งตนมาทราบเรื่องเมื่อวันที่ 2 ธันวาคมและพาหลานเข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรชัยพฤกษ์ จากนั้นตำรวจส่งหลานของตนไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลเอกชน แต่ตนมีเงินไม่พอจึงกลับมาที่สถานีตำรวจอีกครั้งเพื่อให้เจ้าหน้าที่ส่งตัวหลานสาวของตน ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลบางใหญ่ในวันนี้ พร้อมยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุดไม่มีการยอมความเด็ดขาด

เด็กหญิงวัย 13 ปี ผู้เสียหายเล่าว่า เพื่อนชายคนนี้พึ่งคบกันเป็นแฟนได้ประมาณ 3 เดือน ซึ่งวันเกิดเหตุตนหลงเชื่อคิดว่าจะชวนขึ้นเอาของบนห้องเรียนจริงๆ โดยไม่คิดว่าเหตุการณ์จะเป็นแบบนี้

ตายายพาหลานสาวเข้าแจ้งความ หลังถูกเพื่อนชายลวงข่มขืนในโรงเรียน