แม่ค้าก๋วยเตี๋ยวนำคลิปเข้าร้องเรียนสื่อ หลังถูกคนรู้จักมาทำร้ายถึงหน้าร้าน แต่กลับถูกตำรวจสั่งปรับทั้ง 2 ฝ่าย

คลิปดังกล่าวบันทึกเหตุการณ์ ขณะนายประยูร (ไม่ทราบนามสกุล) อายุ 65 ปี เข้ามาจอดรถที่หน้าร้านก๋วยเตี๋ยวริมถนน ใน ต.หนองปรือ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ และ โต้เถียงกับผู้เสียหาย คือ นางสาววลัยรัช ศิริพร อายุ 51 ปี แม่ค้าร้านก๋วยเตี๋ยว ก่อนจะมีการทำร้ายร่างกายกันชุลมุน เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (27 พ.ย.)

สอบถาม นางสาววลัยรัช ทราบว่า ขณะที่ตนกำลังเก็บร้านก๋วยเตี๋ยว นายประยูร ได้มีปากเสียงกับตนพักใหญ่ ก่อนที่นายประยูร จะขับรถกระบะไปงานศพต่อ เหมือนเหตุการณ์ จะจบลงด้วยดี แต่ผ่านไปประมาณ 1 ชั่วโมง นายประยูร ก็กลับมาที่ร้านอีกครั้ง และ ทำร้ายร่างกายตน โดยมีเพื่อนบ้านมาช่วยห้ามปราม จนตนต้องหนีไปหลบในห้อง

หลังเกิดเหตุผู้เสียหาย ได้เดินทางเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล และ เดินทางเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.บางพลี เพื่อขอให้เอาผิดกับผู้ก่อเหตุ ในข้อหาบุกรุกเคหะสถานและทำร้ายร่างกาย

นางสาว วลัยรัช เล่าต่อว่า สาเหตุของเรื่องนี้ เพียงเพราะเรื่องโอ่งใส่อาหารเลี้ยงปลา และ สวิงใส่อาหารปลา ที่มีการขาย และ ทวงกันไปมา ทำให้นายประยูรไม่พอใจ และ เข้ามาด่าทอ ด้วยท้อยคำหยาบคายหลายครั้ง แต่วันเกิดเหตุ นายประยูร มีอาการมึนเมา จึงมีการใช้กำลังทำร้ายร่างกายกัน

เบื้องต้น ตำรวจ สภ.บางพลี รับแจ้งความ แต่บอกว่า อาจถูกปรับทั้งสองฝ่าย ในข้อหาก่อความเดือดร้อนวุ่นวาย ซึ่งตนเองมองว่า ไม่ได้รับความเป็นธรรม เนื่องจากเป็นฝ่ายถูกทำร้ายร่างกายและยังบุกเข้ามาภายเขตบ้านพัก

อีกทั้งฝ่ายผู้ก่อเหตุ มีการนำเอาอาวุธติดมือมาขู่ฆ่า ตนจึงอกกมาร้องสื่อมวลชนเพื่อขอความเป็นธรรม และ ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจพิจารณาคดีนี้อีกครั้ง

แม่ค้านำคลิปร้องสื่อ หลังถูกชายอายุ 65 ปี ทำร้ายร่างกาย