เหิมเกริม!! วงจรปิดจับภาพกลุ่มวัยรุ่นนับ 10 คน ใช้อาวุธสงครามปิดหมู่บ้านเอื้ออาทร ย่านสายไหม พร้อมทำร้าย 2 วัยรุ่น ก่อนอุ้มขึ้นรถ หวังพาไปยิงทิ้ง

กล้องวงจรปิด บันทึกเหตุการณ์ที่กลุ่มคนร้ายใช้อาวุธสงครามปิดทางเข้าหมุ่บ้าน และทำร้ายนายธนภัทร์ สุขขัง อายุ 20 ปี และนายวรพัฒน์ เหมชะญาติ อายุ 24 ปี ภายในหมู่บ้านเอื้ออาทร แขวงและเขตสายไหม

จากนั้น กลุ่มคนร้ายได้ใช้อาวุธปืนจี้บังคับผู้เสียหายทั้ง 2 คน ขึ้นรถขับพาไปที่ถนนเลียบวงแหวนตะวันออก ก่อนลากลงมารุมทำร้ายอีกครั้ง จนได้รับบาดเจ็บสาหัส เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

ล่าสุด นายวรพัฒน์ และนายธนภัทร ผู้เสียหาย เดินทางเข้าพบตำรวจ สน.สายไหม เพื่อติดตามความคืบหน้าคดี พร้อมให้ปากคำเพิ่มเติม ยืนยันไม่เคยมีเรื่องกับผู้ก่อเหตุมาก่อน

นายสุรชัย แชประเสริฐ อาของนายวรพัฒน์ บอกว่า เท่าที่ทราบตำรวจรู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้ว แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ ส่วนตัวแล้วอยากให้จับคนร้าย มาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด เพราะการที่เยาวชนมาทำแบบนี้ ถือว่ารุนแรงมาก

พลตำรวจโทสุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุมี 6 คน ตอนนี้รู้ตัวผู้กระทำผิดแล้วบางส่วน เพราะผู้เสียหายรู้จักคนร้ายเป็นอย่างดี เตรียมขออนุมัติหมายจับเร็วๆนี้

เผยภาพวงจรปิด คนร้ายนับ 10 ใช้อาวุธขู่อุ้มเหยื่อหวังยิงทิ้ง