พระเอกซีรีส์ดัง "บารุณ ซอบติ" จากเรื่อง "แผนรักลวงใจ" ทางช่อง 8 เดินทางมาถึงเมืองไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ท่ามกลางแฟนคลับมารอต้อนรับกัน ที่สนามบินสุวรรณภูมิอย่างคับคั่ง

สมกับการรอคอย สำหรับการมาเยือนเมืองไทย ของพระเอกจากซีรีส์อินเดียชื่อดัง "บารุณ ซอบติ" จากซีรีส์เรื่อง "แผนรักลวงใจ" ช่อง 8 ล่าสุด พระเอกหนุ่มได้เดินทางมาถึงเมืองไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เรียกว่า ทำเอาสนามบินสุวรรณภูมิ คึกคักเป็นพิเศษกันเลยทีเดียว

โดยมีแฟนคลับ มารอต้อนรับกันอย่างล้นหลาม และพากันส่งเสียงต้อนรับพระเอกในดวงใจกันอย่างกึกก้อง ซึ่งบางคนถือป้ายไฟ และนำช่อดอกไม้ รวมทั้งของขวัญ มาคอยต้อนรับ

โดยแฟนคลับบางส่วน บอกว่า รู้สึกแบบตื่นเต้น และรู้สึกดีใจมากๆ ที่มีโอกาสได้มาต้อนรับ และได้เจอตัวบารุณจริงๆ ที่ผ่านมา ติดตามผลงานของเขามาโดยตลอด โดยเฉพาะจากซีรีส์ที่ช่อง 8 นำมาฉาย ชอบและรักในการแสดงของเขามากๆ

ทั้งนี้ ช่วงบ่ายพระเอกหนุ่ม "บารุณ ซอบติ" จะเข้าพบผู้บริหารช่อง 8 และในเวลา 15.30 น. จะมีการจัดมีทแอนกรี๊ดกับแฟนคลับ ณ ร้านพรีโม่ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ลาดพร้าวซอย 15 พร้อมเปิดใจให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนเป็นครั้งแรก

"บารุณ ซอบติ" ถึงไทยแล้ว แฟนคลับรอต้อนรับกันอย่างคับคั่ง