นางเอก "แพทริเซีย กู๊ด" แจ้งความถูกชายแฝงตัวเป็นสื่อแอบถ่ายใต้กระโปรงกลางงานอีเว้นต์ ก่อนถูกทีมการ์ดรวบตัวได้จับส่งตำรวจ พาตัวค้นบ้านหาหลักฐานเพิ่ม คาดอาจมีดาราเป็นเหยื่ออีก

กลางดึกที่ผ่านมา "แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด" นางเอกลูกครึ่งชื่อดัง เดินทางเข้าแจ้งความที่ สน.ลุมพินี หลังช่วงค่ำวันเดียวกันไปร่วมงานแสดงแฟชั่นโชว์ที่ห้างดังย่านราชประสงค์ บรรยากาศงานเต็มไปด้วยผู้คนจำนวนมาก

ซึ่งก่อนจะเริ่มเดินแฟชั่นโชว์ มีคนสังเกตเห็นมีผู้ชายรูปร่างท้วม สวมแว่นกันแดดอ้างตัวเป็นช่างภาพลักลอบเข้างานแล้วแอบถ่ายใต้กระโปรง จนทีมงานได้มาบอก “แพทริเซีย” พอนางเอกสาวรู้ตัวก็ตกใจแล้วร้องไห้หนักมาก โดยเวลาเกิดเหตุเป็นช่วงชุลมุนก่อนเริ่มงาน หลังรู้ตัวนางเอกสาวโทรหาแฟนหนุ่ม “พีช พชร” ทันที ก่อนที่ “พีช” จะมารับนางเอกสาวกับ “คุณแม่ปิยะนุช กู๊ด” มาแจ้งความที่โรงพัก

สำหรับผู้ก่อเหตุรายนี้ชื่อ นายณัฐวุฒิ วงศ์วัฒนากรชัย อายุ 40 ปี หลังเกิดเหตุ ถูกทีมการ์ดของงานอีเว้นต์ ควบคุมตัวส่งตำรวจ โดยรับสารภาพว่าก่อเหตุแอบถ่ายใต้กระโปรงดาราสาวจริง เพียงแต่ถ่ายไว้ดูเล่นเท่านั้น ก่อเหตุมาแล้ว 2 ครั้ง มักจะไปตามสถานที่มีดารานักร้องร่วมงาน โดยใช้มือถือซุกซ่อนไว้ในรองเท้าที่เจาะรู เพื่อบันทึกภาพหญิงสาวต่างๆ ในงาน ปกติตัวเองไม่มีอาชีพอะไร มักจะแฝงตัวเป็นสื่อมวลชนเข้าไปตามงานอีเว้นต์ต่างๆ เพราะจะได้ทานอาหารฟรี

ทั้งนี้ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ พาตัวไปค้นบ้านพักย่านบางซื่อแล้ว เพราะคาดว่าน่าจะมีพริตตี้หรือดาราสาวอีกหลายรายที่อาจตกเป็นเหยื่อ เบื้องต้นแจ้งข้อหาอนาจาร โทษจำคุกไม่เกิน 10 ปี ปรับไม่เกิน 2 แสนบาท โดยเตรียมนำตัวผู้ต้องหาฝากขังวันนี้ (23 พ.ย.)

นางเอก "แพทริเซีย กู๊ด" แจ้งจับชายซ่อนกล้องแอบถ่ายใต้กระโปรง