ออกอากาศไปเพียงอาทิตย์เดียว ละคร "ซิ่นลายหงส์" ทาง สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 กระแสดีเกินคาด อาทิตย์นี้ ขอเบรกความแรง เป็นซีนกุ๊กกิ๊กของคู่พระนาง "ไนกี้-นิธิดล ป้อมสุวรรณ" กับ "จูน-ชลฤดี อมรลักษณ์" กันบ้าง จะเป็นฉากอะไรนั้นตามไปชมกัน

ออกอากาศไปเพียงอาทิตย์เดียว ละคร “ซิ่นลายหงส์” ทาง สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 กระแสดีเกินคาด อาทิตย์นี้ ขอเบรกความแรง เป็นซีนกุ๊กกิ๊กของคู่พระนาง “ไนกี้-นิธิดล ป้อมสุวรรณ” กับ “จูน-ชลฤดี อมรลักษณ์” กันบ้าง จะเป็นฉากอะไรนั้นตามไปชมกัน

เป็นตอนที่ โซ่ทอง (ไนกี้) หว่านแหจับปลา โดยไม่รู้ว่า สะออน (จูน) หนีเพื่อนมาซ่อนแอบในน้ำ แหกระตุกอย่างแรง โซ่ทองนึกว่าได้ปลาตัวใหญ่ เลยลงไปจับ ปรากฏว่าเป็น สะออน ติดอยู่ในแห สะออน พยายามแกะแห แต่ไม่ออก โซ่ทองดึงสะออนเข้ามาใกล้ๆ เพื่อช่วยแกะ ทั้งคู่แนบชิดกัน จนรู้สึกเขิน พอตกกลางคืน สะออนฝันเห็น โซ่ทองกับตัวเอง เล่นน้ำกันอย่างคู่รัก หารู้ไม่ว่า นั่นคือภาพในอดีตชาติของทั้งคู่

ฉากนี้ ถ่ายที่ ริมแม่น้ำเรือนไทยสาคร จ.สุพรรณบุรี เป็นซีนที่ไนกี้ต้องลงน้ำ เลยต้องขายของอีกแล้ว โชคดีที่ฟิตอกฟูๆ มาแน่น ผู้กำกับ อดุลย์ บุญบุตร ให้ไนกี้ซ้อมหว่านแห จนแขนแทบเคล็ด เพื่อภาพสวย จากนั้น ทีมงานเช็คความปลอดภัยใต้น้ำ ก่อนให้จูนลงมา โดยมีไนกี้ดูแลอย่างดี แต่ขายังไม่ทันลงน้ำ จูนก็หวิดลื่นก้นจ้ำเบ้าแล้ว เพราะดินอุ้มน้ำจนยวบ โชคดีที่ไนกี้ประคองไว้ แต่เดินลงน้ำไปไม่กี่ก้าว จูนก็หลอน กลัวไปหมด เกร็งจนไนกี้แทบจะแบกใส่หลังอุ้มลงน้ำ (ฮา)  ช็อตนี้ ผู้กำกับเน้นขอฟินๆ เริ่มถ่ายจริง ไนกี้เหวี่ยงแหอย่างมืออาชีพ แหกระตุก ไนกี้พุ่งไปรวบแห พออุ้มขึ้นมา ปรากฎว่าเป็นจูน ทั้งคู่เถียงกันไม่หยุด ไนกี้เห็นจูนยิงแกะ ยิ่งพัน เลยต้องช่วย รวบตัวจูนเข้ามาใกล้ๆ ทำให้ทั้งสองคนแนบชิดกัน ไนกี้มองจูนอย่างเผลอไผล ใจเต้นรัว จนเกือบจะห้ามใจไม่อยู่ บังเอิญมีคนเรียกหาจูน ทั้งคู่รีบผละออกจากกัน ไปต่ออีกฉาก เลิฟซีนกรุบกริบในน้ำ จูนฝันเห็นอดีตที่ทั้งสองเคยเล่นน้ำด้วยกัน ฉากนี้ ไนกี้ต้องดำน้ำแล้วโผล่มาโอบกอดจูนด้านหลัง แล้วคลอเคลีย หอมแก้ม จูบไปตามเนื้อตัว  จู่ๆ จูนก็กรี๊ดน้ำตกแทบแตก ตีขาจนน้ำกระจุย เพราะโดนปลาตอด แต่เจ้าตัวก็สปิริตแรง กัดฟันทนความกลัว และความหนาวจนได้ภาพคู่รักสมใจ ติดตามชมตอนนี้ได้  ในวันพุธ ที่ 21 พฤศจิกายน  เวลา 18.45 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8