"น้ำหวาน" ภรรยา "นาวิน ต้าร์" จ่อฟ้องสาวจอดรถขวางใส่เบรกมือแล้วยังโพสต์ด่า

กรณีที่หญิงโพสต์ข้อความว่าถูกดาราเขียนด่า หลังจอดรถขวาง ใส่เบรกมือ ที่หาดบางแสน จังหวัดชลบุรี พร้อมถามความเห็นว่า ผิดขนาดนั้นเลยหรือ ถึงต้องเขียนข้อความต่อว่าเสียหาย และยังเขียนข้อความที่รถอีก

ล่าสุด "ไฮโซน้ำหวาน” พัสวี พยัคฆบุตร ภรรยานาวิน ต้าร์ ดาราชื่อดัง โพสต์ภาพและข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ว่า ไม่อยากตอบโต้ และเตรียมทนายฟ้องคู่กรณี พร้อมคลิปหลักฐานแล้ว เล่าว่า วันเกิดเหตุ สามีต้องเดินตามหารถ และได้ผู้คนริมหาด 20 คนมาช่วยกันตามหา เมื่อเจอตัวเจ้าของรถ ไม่มีการขอโทษสักคำ

ทีมข่าวตรวจสอบจุดเกิดเหตุบริเวณล็อคที่สาม 36 และ 37 ถนนเลียบชายหาดสาย 1 ตำบลแสนสุข พบว่า มีป้ายระบุชัดเจนเป็นระยะ ว่า “กรณีจอดรถซ้อนคัน กรุณาปลดเกียร์ว่าง และลดเบรคมือ”

นายพรศิริ ทองวิเชียร พนักงานเทศกิจเทศบาลตำบลแสนสุข บอกว่า หากพบเหตุการณ์เช่นนี้ ให้โทรมาแจ้งสายด่วน 1132 ได้ และจะประชาสัมพันธ์ให้ แต่อาจเป็นเพราะนักท่องเที่ยวอาจจะยังไม่รู้ข้อมูลนี้

ขณะที่ตำรวจภูธรแสนสุข เปิดเผยว่า ดาราหนุ่มกับภรรยา ยังไม่ได้เข้ามาแจ้งความ แต่เรื่องนี้ มองว่าผิดทั้งคู่ คู่กรณีจอดรถขวาง แต่อีกฝ่ายเขียนข้อความโดยใช้ถ้อยคำรุนแรงเกินไป เรื่องนี้ของให้ทั้งสองฝ่ายใจเย็น หันหน้าพูดคุยกันได้