กลุ่มคู่อริกว่าสิบคน ยกพวกมาตามเคลียร์ปัญหา แต่ไม่ลงตัว จึงชักเหล็กขูดชาร์ป แทงชายอายุ 26 ปี 4 แผล บาดเจ็บ

ตำรวจ สภ.บางปู จังหวัดสมุทรปราการ และเจ้าหน้าที่กู้ภัย เดินทางไปตรวจสอบที่บริเวณหน้าอู่ซ่อมรถแห่งหนึ่ง ริมถนนพุทธรักษา ในพื้นที่ตำบลแพรกษา หลังได้รับแจ้งเหตุ ชายถูกรุมทำร้าย จนได้รับบาดเจ็บ

ที่เกิดเหตุ พบผู้บาดเจ็บ คือ นายธวัชชัย อายุ 26 ปี มีบาดแผลถูกแทงด้วยเหล็กขูดชาร์ป จำนวน 4 แผล ที่บริเวณหน้าท้อง เจ้าหน้าที่ได้ปฐมพยาบาล และนำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว นอกจากนี้ ยังพบกองเลือดบริเวณหน้าอู่ซ่อมรถ

ส่วนภายในอู่ พบปลอกหนัง และ หูเหน็บ ซึ่งเป็นซองพกของเหล็กขูดชาร์ป ตกอยู่ แต่ตัวเหล็กขูดชาร์ป หายไป คาดว่า ผู้ก่อเหตุน่าจะนำติดตัวไปด้วย

จากการสอบถามเจ้าของอู่ซ่อมรถ และเพื่อนของผู้บาดเจ็บ ทราบว่า ระหว่างที่ผู้บาดเจ็บ และเพื่อนๆ รวมประมาณ 10 คน กำลังนั่งดื่มเบียร์ที่อู่ซ่อมรถ ได้มีกลุ่มคู่อริของผู้บาดเจ็บ ประมาณ 10 คน ขับรถจักรยานยนต์มาจอดฝั่งตรงข้าม ก่อนเดินข้ามถนนเข้ามาตามผู้บาดเจ็บ และพากันไปพูดคุยกันอยู่ที่หน้าอู่

จากนั้น คู่อริได้ใช้เหล็กขูดชาร์ป แทงเข้าที่หน้าท้องของผู้บาดเจ็บหลายครั้ง จนผู้บาดเจ็บล้มฟุบอยู่กับพื้น ก่อนที่กลุ่มคู่อริจะวิ่งข้ามถนน และ ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

เบื้องต้น ตำรวจสันนิฐานว่า ผู้บาดเจ็บและผู้ก่อเหตุ น่าจะรู้จักกัน และอาจเคยมีเรื่องกันมาก่อน วันเกิดเหตุ ผู้ก่อเหตุรู้ว่า ผู้บาดเจ็บมานั่งดื่มเบียร์ที่อู่ซ่อมรถ จึงยกพวกตามมาเคลียร์ แต่เคลียร์กันไม่ลงตัว จึงเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ต้องรอสอบสวนผู้บาดเจ็บ เพื่อเป็นแนวทางในการติดตามจับกุมกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ชายอายุ 26 ปี ถูกคู่อริรุมแทงด้วยเหล็กขูดชาร์ป