แม่ติดใจการรักษา หลังลูกชายวัย 14 ปี บาดเจ็บเล็กน้อยจากการถูกรุมทำร้ายมา แต่กลับเสียชีวิตกระทันหัน ขณะรักษาตัวที่โรงพยาบาล ในจ.ตราด

นางจิราพร กรเป๋ อายุ 41 ปี นำศพของลูกชายวัย 14 ปี ตั้งบำเพ็ญกุศลที่ศาลบำเพ็ญกุศลศพวัดไผ่ล้อม อำเภอเมือง จังหวัดตราด หลังลูกชายเสียชีวิตลงขณะเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลได้เพียง 1 วัน

สอบถาม แม่ของผู้เสียชีวิต เล่าว่า มีอาชีพขายยาคูลท์ฐานะยากจน ส่วนลูกชาย ไม่ได้เรียนหนังสือ เพราะออกมาช่วยเหลือครอบครัวทำมาหากิน แต่มีนิสัยติดเพื่อน ชอบออกเที่ยวเตร่ยามว่างงาน

ก่อนเกิดเหตุตำรวจโทรศัพท์มาแจ้งว่า ลูกชายถูกทำร้ายร่างกาย บริเวณถนนซอยใกล้ร้านตราดอินเตอร์เน็ต เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยถูกนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลใน จ.ตราด จึงรีบไปดูอาการ พบว่าปกติ มีเพียงบาดแผลที่ใบหน้า ศรีษะ มือและแขนเท่านั้น ต่อมาวันรุ่งขึ้นแพทย์ระบุว่า ลูกชายมีอาการเลือดคั่งในช่องท้องและหัวใจ ต้องทำการผ่าตัดรเร่งด่วน ก่อนจะเสียชีวิตลง รู้สึกเสียใจมาก

 แม่ของผู้ตาย ยังสงสัยการรักษาของแพทย์ อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องยื่นมือมาช่วยตรวจสอบ ว่าสาเหตุมาจากความผิดพลาดขณะเข้าทำการรักษาหรือไม่ พร้อมช่วยติดตามตัวแก๊งคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

แม่ข้องใจแพทย์ผ่าตัดลูกชายวัย 14  ปี เสียชีวิตหลังถูกรุมทำร้าย