ชายอายุ 62 ปี ถูกเด็กนักเรียนวัย 10 ปี สั่งให้กราบเท้า หลังเข้าไปตักเตือน เรื่องขี่รถจักรยานยนต์เร็ว ทำให้เกิดการโต้เถียงกัน โดยแม่ของเด็กเข้ามาห้าม

จากคลิปเหตุการณ์ขณะที่หญิงคนหนึ่ง กำลังยืนเถียงกับชายอายุ 62 ปี ต่อหน้าลูกชายอายุ 10 ปี ที่สวมชุดลูกเสือ อยู่ในอาการโมโห กำหมัดแน่น โดยจับใจความได้ว่า ลูกชายตนนิสัยเป็นอย่างนี้ สั่งสอนแล้ว แต่ลูกชายไม่ฟัง จะให้ทำอย่างไร

ขณะที่อีกฝ่ายก็โต้ตอบว่า จะให้กราบเท้าลูกชายเลยหรือไม่ ก่อนที่แม่ของเด็กจะกระชากแขนลูก ให้ซ้อนรถจักรยานยนต์ขี่กลับบ้านไป จากริมถนน ตรงข้ามโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในอำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี

ล่าสุด ทีมข่าวเดินทางไปพบกับชายอายุ 62 ปี ชายที่ทะเลาะกับแม่เด็กในคลิป เล่าว่า สาเหตุเกิดจากเข้าไปตักเตือนเด็กชาย ที่นำรถจักรยานยนต์ขี่ซิ่งแถวหมู่บ้านว่า ให้ระมัดระวัง กลัวจะเกิดอันตราย และถามไปว่า เป็นลูกใคร

แต่เด็กชายกลับตอบในลักษณะกวนว่า เป็นลูกคน มีอะไรไหม ตนจึงใช้มือจับไปที่ปกเสื้อ เพื่อจะขอดูชื่อ แล้วจะไปบอกพ่อแม่เด็ก แต่กลับถูกเด็กชายใช้มีดวิ่งไล่แทง ตนจึงหนีกลับบ้านที่เปิดร้านขายของชำอยู่หน้าโรงเรียน

ต่อมา เด็กชายก็ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ของแม่ มาหาตนที่ร้านขายหมูปิ้ง ก่อนจะก็กำหมัดใส่ตน แล้วบอกว่า ให้ตนกราบเท้า แต่ตนไม่ทำ จึงทำให้แม่ของเด็กมาห้ามปราม เกิดเรื่องราวโต้เถียงกัน ส่วนที่ชาวบ้านบางกลุ่มพูดว่า ตนไปทำร้ายเด็กก่อน ยืนยันว่าไม่ได้ทำ เพียงแต่จะใช้มือจับปกเสื้อดูชื่อเท่านั้น

ด้านผู้เห็นเหตุการณ์ ยืนยันว่า ชายอายุ 62 ปีไม่ได้กระชากคอเสื้อเด็กคนดังกล่าว และเห็นด้วยเรื่องที่ตักเตือนถึงการขี่รถจักรยานยนต์เร็ว เพราะบริเวณดังกล่าว มักพบเด็ก หรือวัยรุ่น ประสบอุบัติเหตุทางถนนบ่อยครั้ง

ขณะที่ผู้อำนวยการโรงเรียนของเด็กชาย บอกว่า ทราบเรื่องดังกล่าวแล้ว แต่เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นภายนอกโรงเรียน ทางโรงเรียนไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง และปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์

ชายวัย 62 ปีร้องถูกเด็กนักเรียนวัย 10 ปี ข่มขู่ให้กราบเท้า