บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) เข้ารับมอบโล่เกียรติคุณ ในการจัดงานวันคนพิการ ครั้งที่ 50 ประจำปี 2561

บิว พงศ์พิพัฒน์ อาร์สยาม เป็นตัวแทน บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) เข้ารับโล่ประกาศเกียรติคุณจากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี โดยโปรดเกล้าฯให้นายอำพล เสนาณรงค์ เป็นผู้แทนพระองค์และเป็นประธานในพิธีดังกล่าว

โดยโล่รางวัลนี้ได้มอบให้กับ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ในฐานะองค์กรทำคุณประโยชน์ให้กับคนพิการ ในการจัดงานวันคนพิการ ครั้งที่ 50 ประจำปี 2561 ในหัวข้อ ตามรอยพระราชปณิธาน คนพิการใฝ่ใจจิตอาสา

โดยบิว พงศ์พิพัฒน์ อาร์สยาม ที่ได้รับคัดเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์วันคนพิการประจำปี 2561 กล่าวว่า ตนเองรู้สึกดีใจและภูมิใจอย่างมากที่ได้รับเกียรติให้เป็นพรีเซ็นเตอร์วันคนพิการ และเป็นตัวแทนของ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ในการรับมอบโล่เกียรติคุณในครั้งนี้ เนื่องจาก บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ได้ร่วมสนับสนุนและให้ความช่วยเหลือคนพิการมาอย่างต่อเนื่องในทุกๆด้าน

พร้อมอยากเชิญชวนให้ประชาชนทุกคน ร่วมกันซื้อดอกแก้วกัลยา ซึ่งเป็นสัญญาลักษณ์วันคนพิการ เพื่อหารายได้ในการช่วยเหลือผู้พิการในด้านต่างๆอีกด้วย

ทั้งนี้ ภายในงานมีการจัดกิจกรรมต่างๆมากมาย อาทิ การจำหน่ายดอกแก้วกัลยา ดอกไม้ประจำสัญลักษณ์วันคนพิการ เพื่อนำรายได้ช่วยเหลือคนพิการ และ การแสดงจากศิลปิน RS และ บิว พงศ์พิพัฒน์ อาร์สยาม ด้วย

"บิว พงศ์พิพัฒน์ อาร์สยาม" ตัวแทน "อาร์เอส" รับโล่วันคนพิการ