"เบิ้ล ปทุมราช" เปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด "ความในใจ" พร้อมแต่งท่อนแรพด้วยตัวเอง ใส่เข้าไปในเพลงนี้ด้วย จนกลายเป็น "ความในใจ" เวอร์ชั่นใหม่สไตล์ "เบิ้ล ปทุมราช"

กลับมาอีกครั้ง ให้แฟนเพลงได้หายคิดถึง สำหรับนักร้องลูกทุ่งหนุ่ม "เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม" โดยการกลับมาคราวนี้ เจ้าตัวหยิบเพลง "ความในใจ" ของรุ่นพี่ "วงเรนโบว์" มาทำขึ้นใหม่ เป็นสไตล์ดนตรีอีสาน พร้อมแต่งท่อนแรพด้วยตัวเอง ใส่เข้าไปในเพลงนี้ด้วย จนกลายเป็น "ความในใจ" เวอร์ชั่นใหม่สไตล์ "เบิ้ล ปทุมราช"

โดยเจ้าตัวเผยความรู้สึกให้ฟังว่า ชอบเพลงความในใจมาตั้งนานแล้ว รู้สึกว่า เป็นเพลงที่เพราะมากๆ เลยอยากมอบเพลงนี้ ให้เป็นของขวัญกับแฟนเพลงที่คิดถึงกัน ซึ่งเพลงนี้ ตนได้ทำใหม่ให้เป็นสไตล์ของตัวเอง และแต่งท่อนแรพเพิ่มเข้าไปให้เข้ากับยุคสมัย ส่วนเนื้อหานั้น เป็นการคิดถึงแฟนเก่า ที่จากกันมานาน แล้วอยากให้เขามีความสุข โดยจะปล่อยให้ฟังกันเร็วๆนี้

ทั้งนี้ เจ้าตัวยังได้ชี้แจง กรณีที่โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ถึงเจ้าภาพและโบกเกอร์ประมาณว่า ตอนนี้คิวของ "เบิ้ล ปทุมราช" ขายและปฏิบัติตามระบบบริษัทนะครับ อาจจะมีมัดจำตามระบบ เก็บส่วนที่เหลือก่อนงานหรือหน้างานตามระบบ อยากได้คิวจริง ติดต่อตามเบอร์ที่ผมลงไว้ ใครซื้อคิวอื่น วันงานมีข้อผิดพลาด กระผมไม่รับผิดชอบนะครับ ย้ำอีกรอบ ผมไม่มีผู้จัดการนะครับ งานติดต่อ ผ่านระบบบริษัท จนหลายคนสงสัยว่า มีการแอบอ้างเรื่องงานของเจ้าตัวหรือเปล่านั้น

เจ้าตัวได้แจงว่า ที่โพสต์นั้น เพื่อชี้แจงเรื่องการรับงาน เนื่องจากช่วงนี้กำลังเข้าสู่เทศกาลงานคอนเสิร์ตต่างๆ จะมีงานติดต่อเข้ามาค่อนข้างเยอะ แล้วตอนนี้ ตนยังประจำการอยู่ที่กรม ทำให้มีเวลาค่อนข้างจำกัด ออกมารับงานข้างนอกได้เฉพาะวันหยุด เลยกลัวว่า จะเกิดความผิดพลาดเรื่องคิวงาน และจะส่งผลกระทบกับตนเอง บริษัท และกรมทหารที่ตนประจำอยู่