แม่เด็กหญิงวัย 13 ปีที่ป่วยพิการทางสมอง ในพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจให้จับหมอยาข้างบ้านหลังพบว่าลวงลูกสาวไปกระทำอนาจารหลายครั้ง

วันที่ 1 พ.ย. 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชายวัย 86 ปี ถูกตำรวจ สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช จับกุมพร้อมนำตัวมาสอบสวนคดี หลังเพื่อนบ้านเข้าแจ้งความว่า ลูกสาววัย 13 ปีที่ป่วยพิการทางสมอง ถูกชายคนดังกล่าวซึ่งเป็นหมอยาที่มีบ้านอยู่ติดกันล่อลวงไปกระทำอนาจาร

โดยแม่เด็กหญิงอ้างว่า ทราบเรื่องเพราะลูกสาวไปเล่นแมวหน้าบ้านแล้วหายตัวไป จึงไปดักซุ่มหลังบ้านชายวัย 86 เนื่องจากสงสัยพฤติกรรมอยู่แล้ว กระทั่งพบว่าลูกสาวเดินออกมาและในมือกำเงิน 300 บาท เมื่อเค้นถามจึงทราบเรื่องว่าถูกข่มขืนมาแล้ว 3 ครั้งและถูกขู่ฆ่าจนไม่กล้าบอกใคร อย่างไรก็ตามหลังจากส่งเด็กหญิงผู้เสียหายไปตรวจร่างกายไม่พบร่องรอยถูกข่มขืน เพราะผ่านไปหลายวัน แต่ผู้ก่อเหตุพยายามขอจ่ายเงินไกล่เกลี่ย

สำหรับในคดีนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ระบุว่า ได้สอบสวนพยานหลักฐานครบถ้วนแล้วจึงขอศาลอนุมัติหมายจับผู้ต้องหา เบื้องต้นให้การปฎิเสธตลอดข้อกล่าวหา โดยอ้างว่าถูกแบล็คเมล์เพื่อเรียกเงิน โดยได้ส่งฝากขัง และรอสอบสวนฝ่ายผู้เสียหายอีกครั้ง

ตำรวจจับหมอยาวัย 86 กระทำอนาจารเด็กหญิงป่วยสมองพิการวัย 13 ปี