5 ผู้ต้องหาทำร้ายนายเป๋า ปมน้องเนย-เน็ตไอดอล แฟนเก่งลายพรางเข้ามอบตัว ปฏิเสธที่จะตอบคำถามสื่อ โดยจะขอให้การในชั้นศาลเท่านั้น

นายวัชรพล วงษ์รัตน์ นายสิรวิชญ์ นกอยู่ นายสันติราษฎร์ เกตุแก้ว นายโซฟาซี บุญมณีและ เยาวชนอายุ 16 ปี กลุ่มวัยรุ่นซึ่งเป็นเพื่อนน้องเนย เนตไอดอล ที่ก่อเหตุทำร้ายร่างกายนายวุฒิชัย ดาวเรือง และ นายอาคม เผือกทอง จนได้รับบาดเจ็บสาหัส เดินทางมาพร้อมผู้ปกครองเข้าพบ พันตำรวจเอกยรรยง สันติปรีชาวัฒน์ รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 และ ผู้กำกับการสน.บางเขน เพื่อมอบตัว และ รับทราบข้อหากล่าวหา หลังก่อเหตุใช้มีดฟันและรุมทำร้ายร่างกายผู้เสียหาย เมื่อวันที่ 21 ตุลาคมที่ผ่านมา

พันตำรวจเอกยรรยง เปิดเผยว่า จาการสอบปากคำผู้ต้องหาทั้ง 5 คน ให้การภาคเสธ โดยรับว่าอยู่ในที่เกิดเหตุ ซึ่งเยาวชน รับสารภาพเป็นใช้มีดฟันผู้เสียหายจริง แต่ไม่ได้มีการเตรียมการอย่างที่ผู้เสียหายกล่าวอ้าง เพราะ ปกติกลุ่มผู้ต้องหาพักอยู่ที่คอนโดดังกล่าวอยู่แล้ว ซึ่งวันเกิดเหตุกลุ่มผู้ต้องหา อ้างว่า ลงมาหาเพื่อนที่อยู่ชั้น 8 แต่บังเอิญเจอกับกลุ่มผู้เสียหายหลังเคยมีปากเสียง เพราะ ผู้เสียหายทักมาคุยกับแฟนสาวของนายแบงค์ทำให้เกิดความไม่พอใจ จึงก่อเหตุดังกล่าวขึ้น

พันตำรวจเอกยรรยง กล่าวต่อว่า ส่วนเรื่องที่ผู้เสียหาย ระบุว่า น้องเนยเป็นนกต่อ จากการสอบสวนไม่พบว่าน่าจะมีส่วนเกี่ยวข้อง เพราะ ผู้ต้องหา ยืนยันว่า เนยไม่ได้เป็นคนไปแจ้ง และ คนที่ชวนผู้เสียหายดื่มเหล้าต่อที่คอนโดฯ คือ เพื่อนของน้องเนย

เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหา ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น และ ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส นอกจากนี้ทีมข่าว พยายามสอบถามถึงเรื่องที่เกิดขึ้นกับทางผู้ต้องหา แต่ทางผู้ต้องหาปฏิเสธที่จะตอบคำถาม แต่ขอให้การในชั้นศาลเท่านั้น

5 ผู้ต้องหาทำร้ายนายเป๋า ปมน้องเนย-เน็ตไอดอล เข้ามอบตัว