หนุ่มถูกกลุ่มวัยรุมทำร้าย-มีดฟันหัว บนคอนโดมิเนียม ย่านแจ้งวัฒนะ พาพยานผู้เห็นเหตุการณ์เข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางเขน พร้อมเผยว่า เชื่อว่าน้องเนยมีส่วนรู้เห็น กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

วันที่ 30 ต.ค. 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวุฒิชัย ดาวเรือง หรือ เป๋า และนายอาคม เผือกทอง หรือ เคี้ยง ผู้เสียหายที่ถูกกลุ่มเพื่อนวัยรุ่นรุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส บนคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง บริเวณถนนแจ้งวัฒนะ พาพยานที่เห็นเหตุการณ์เข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน สน.บางเขน เพื่อยืนยันว่า น้องเนย เนตไอดอล อาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับการที่ตนและเพื่อนถูกทำร้าย

โดย นายวุฒิชัย เปิดเผยว่า รู้จักกับเนย เพราะเป็นเพื่อนกับแฟนเก่าตนเอง ในวันเกิดเหตุเจอน้องเนยที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งหลังจากนั้นน้องเนยชวนมาดื่มเหล้าต่อที่คอนโด ย่านแจ้งวัฒนะ ครั้งแรกตนปฏิเสธ แต่เมื่อถูกคะยั้นคะยอ จึงตัดสินใจไปโดยมีเพื่อนไปด้วยหลายคน เมื่อไปถึงไม่นานเนยกลับขอตัวขึ้นไปนอน โดยอ้างว่ามีงานเช้า จากนั้นไม่นานก็ถูกกลุ่มคู่กรณีรุมทำร้าย ตนจึงเชื่อว่า เนยและเพื่อนน่าจะมีส่วนเกี่ยวข้อง ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากตนเคยทักแชทไปหาแฟนเก่า เพื่อถามถึงความเป็นอยู่ คาดว่าคู่กรณีซึ่งเป็นแฟนใหม่ของแฟนเก่าตนไม่พอใจ จึงมีการโต้เถียงกัน พร้อมยืนยันไม่เคยโพสเฟซบุ๊กท้าทายคู่กรณี อย่างที่ถูกกล่าวหา

ขณะที่ พ.ต.ท.สราวุธ บุตรดี รองผู้กำกับสอบสวน สน.บางเขน เปิดเผยภายหลังสอบปากคำพยานว่า พยานคนดังกล่าวเป็นผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์วันเกิดเหตุ ซึ่งได้ให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ มีหลักฐานเพียงพอที่เชื่อได้ว่า น้องเนย เนตไอดอลสาวชื่อดัง อาจจะมีส่วนรู้เห็นกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งหลังจากนี้จะเรียกบุคคลที่เกี่ยวข้องเข้ามาสอบปากคำ

ส่วนกลุ่มผู้ก่อเหตุ 5-6 คน ที่มีหลักฐานชัดเจนที่จะดำเนินคดี ทางผู้ปกครองได้ประสานกับทางเจ้าหน้าที่เพื่อจะนำตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุเข้ามามอบตัวกับตำรวจภายใน 3 วัน ซึ่งเบื้องต้นจะแจ้งข้อหา ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น และพกพาอาวุธไปในที่สาธารณะ