ตำรวจ สน.ตลิ่งชัน คุมตัวผู้ต้องหาที่แชทหลอกสาววัย 19 ปี ไปข่มขืนและชิงทรัพย์ ขออำนาจศาลจังหวัดตลิ่งชันฝากขัง หลังผู้ต้องหาให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

จากกรณี นายคาสฑฎา บัวทอง หรือ ท๊อบ ใช้อุบายหลอกลวง น.ส.แพรว (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี ผ่านทางแชทเฟซบุ๊ก ก่อนจะหลอกล่อให้ไปดื่มแอลกอฮอล์ที่ร้านแห่งหนึ่ง จากนั้นลวงขึ้นรถยนต์เพื่อไปข่มขืนที่บ้านพัก พร้อมทั้งกักขังหน่วงเหนี่ยวและชิงทรัพย์ โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 5 ตุลาคมที่ผ่านมา
 
พนักงานสอบสวนได้นำตัว นายคาสฑฎา มาสอบปากคำอีกครั้ง ภายหลังจากการสอบปากคำเสร็จสิ้น ก็ได้นำตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดตลิ่งชัน โดยผู้ต้องหาให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาตั้งแต่ถูกจับกุม กระทั่งชั้นพนักงานสอบสวน เพียงระบุว่า เป็นบุคคลตามหมายจับ และขอให้การในชั้นศาลเท่านั้น จึงไม่มีการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ
 
ทั้งนี้ มีรายงานว่า ขณะที่ชุดจับกุมกำลังจะนำกำลังเข้าจับกุม ผู้ต้องหามีพฤติการณ์หลบหนี แต่หนีไม่รอด จึงกลับลำเข้ามอบตัว เพื่อหวังจะได้ประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวน แต่เนื่องจากคดีนี้เป็นภัยอันตรายต่อสังคม ทางพนักงานสอบสวนจึงคัดค้านการประกัน เพราะอัตราโทษสูง และเกรงว่าผู้ต้องหาจะหลบหนี

ฝากขังผู้ต้องหาข่มขืนและชิงทรัพย์สาววัย 19 ปี