ตำรวจ เร่งล่าคนร้ายไม่ทราบจำนวน ใช้อาวุธปืนยิงใส่เต็นท์รถเมืองสองกลางเมืองพิษณุโลก ห่างจากที่ทำการตำรวจชุมชนเพียง 60 เมตร คาดอาจเป็นกลุ่มวัยรุ่นคึกคะนอง

ตำรวจภูธรเมืองพิษณุโลก เข้าตรวจสอบ สภาพบานกระจกหน้าต่าง บันไดไม้ แตกเป็นรูโหว่ หลังถูกคนร้ายไม่ทราบจำนวนใช้อาวุธปืนยิงใส่บ้านของ นายศราวุธ จำปีเพชร อายุ 36 ปี ที่เปิดเป็นเต็นท์รถมือสอง ใกล้ที่ทำการตำรวจชุมชนตำบลหัวรอ อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก เพียง 60 เมตร เมื่อเวลา 01.00 น. คืนวันที่ 16 ตุลาคมที่ผ่านมา

จากการตรวจสอบเบื้องต้น ในที่เกิดเหตุ พบร่องรอยกระสุนถูกยิงทะลุป้าย บานกระจก และ บันไดไม้ขึ้นชั้นสอง จนเป็นรูขนาดใหญ่มองเห็นได้ชัดเจน ตำรวจจึงตรวจสอบ และเก็บเอาหัวกระสุนไปตรวจพิสูจน์รอยนิ้วมือเป็นพยานหลักฐาน  พร้อมทั้งตรวจภาพจากกล้องวงจรปิดใกล้เคียงที่เกิดเหตุ เพราะทิศทางการยิงของคนร้าย น่าจะใช้อาวุธปืนยิงมาจากบนถนน

นายศราวุธ เจ้าของบ้าน บอกว่า ตนเองเปิดร้านค้าขายรถมือสอง มานาน 6 ปี ไม่เคยมีเรื่องขัดแย้งกับใคร ขณะเกิดเหตุ ได้ยินเสียงดังคล้ายกระจกแตกแต่ไม่ได้ลงมาตรวจสอบ ก่อนรุ่งเช้าจะพบว่า บานกระจกแตก บันไดบ้านเป็นรูขนาดใหญ่

ด้าน ตำรวจ สันนิษฐานว่า อาจจะเป็นกลุ่มวัยรุ่นที่คึกคะนองใช้อาวุธปืนยิงก็เป็นไปได้ ซึ่งจะตรวจสอบหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิด และ ติดตามตัวหาคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เร่งล่ากลุ่มวัยรุ่นใช้ปืนยิงใส่เต็นท์รถมือสองใกล้ป้อมตำรวจ จ.พิษณุโลก