เจ้าหน้าที่บริษัทจัดเก็บลิขสิทธิ์ไทย ในเครือบริษัทอาร์เอส แจ้งความดำเนินคดีต่อร้านสุขใจคลายเครียด หลังพบว่าสถานประกอบการแห่งดังกล่าว ได้นำผลงานเพลงของบริษัทอาร์เอส ไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาต

นายธานินทร์ แก้วแกม ผู้จัดการแผนกปฏิบัติการ บริษัทจัดเก็บลิขสิทธิ์ไทย ในเครือบริษัทอาร์เอส จำกัด มหาชน นำเอกสารหลักฐานเข้ามอบในกับร้อยตำรวจเอกรุ่งเรือง เฮงฮู้ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร เพื่อขอแจ้งความดำเนินคดีกับคาราโอเกะ ชื่อร้านสุขใจคลายเครียด ที่ตั้งอยู่ในพื้นที่ ตำบลมหาชัย อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร และอยู่ในพื้นที่ความรับผิดชอบของ สถานีตำรวจภูธรเมืองสมุทรสาครด้วยเช่นเดียวกัน

สำหรับสถานประกอบการแห่งดังกล่าว ทางด้านผู้จัดการแผนกปฏิบัติการ บริษัทจัดเก็บลิขสิทธิ์ไทย เปิดเผยว่าก่อนหน้านี้ สถานประกอบการแห่งดังกล่าว เคยเป็นลูกค้าที่มีการขออนุญาตใช้ผลงานเพลงของบริษัทอาร์เอส แต่หลังจากนั้นสถานประกอบการแห่งนี้ไม่ยอมดำเนินการต่อใบอนุญาตเพื่อขอใช้ผลงานเพลงของบริษัทอาร์เอส โดยบริษัทได้มีการส่งพนักงานของบริษัท เจ้าไปแจ้งเตือนกับสถานประกอบการดังกล่าวจำนวนหลายครั้ง แต่สถานประกอบการยังคงเพิกเฉย จึงต้องแจ้งความดำเนินคดีดังกล่าว

 

บริษัทอาร์เอส แจ้งความดำเนินคดีต่อร้านสุขใจคลายเครียด