"สาปกระสือ" ทุกวันจันทร์ - พฤหัสบดี 18.45 น. และ วันศุกร์ 18.25 น. ทาง ช่อง8 ดูช่อง8 กดเลข27

ทีวีไกด์ ละคร สาปกระสือ (ตอน 9)

ออกอากาศวันจันทร์ที่ 8 ตุลาคม 2561

ระหว่างสำรวจปราสาท นลิน (น้ำตาล-ชลิตา) เหมือนโดนมนต์สะกด จู่ๆ ก็ยื่นมือให้ พลเพิ่ม (ตั๊ก-นภัสกร) พอทั้งคู่จับมือกัน เกิดฟ้าผ่าตรงยอดปราสาท เหมือนส่งสัญญาณอะไรบางอย่าง  ด้าน ตฤณฤทธิ์ (สมาร์ท-กฤษฎา) เห็นทั้งคู่จับมือกัน ก็รู้สึกไม่พอใจ ทันใดนั้น ก็มีฟ้าผ่ามาตรงบริเวณนลินและพลเพิ่ม แล้วเกิดแผ่นดินไหวขึ้น ทุกคนวิ่งหนีกันวุ่นวาย พอเหตุการณ์สงบ ทุกคนก็พบว่านลินและตฤณฤทธิ์หายไป จึกแยกออกกันตามหา

.............................................................................................................

 

ทีวีไกด์ ละคร สาปกระสือ (ตอน 10)

ออกอากาศวันอังคารที่ 9 ตุลาคม 2561

                 หลังจากที่ ตฤณฤทธิ์ (สมาร์ท-กฤษฎา) และ นลิน (น้ำตาล-ชลิตา) พลัดหลงกับกลุ่มพลเพิ่ม ทำให้นลิน และตฤณเดินวนเวียนอยู่ในปราสาท  แต่ที่น่าแปลกก็คือ เวลาเหมือนหยุดนิ่ง  ตฤณได้เห็นขบวนเสลี่ยง จึงรีบวิ่งออกไปดู  และถามชายชุดนักรบโบราณว่า ที่นี่เค้ามีการแสดงโชว์หรือ ทันทีที่ชายนักรบหันมา ตฤณถึงกับอึ้ง  เพราะบุรุษผู้นั้น หน้าเหมือนตนมาก  เกิดคำถามมากมายในหัว ว่าเกิดอะไรขึ้นกับทั้งคู่

...........................................................................................................

 

ทีวีไกด์ ละคร สาปกระสือ (ตอน 11)

ออกอากาศวันพุธที่ 10ตุลาคม 2561

                 หลังจากออกจากปราสาทได้ นลิน (น้ำตาล-ชลิตา) หลับไปด้วยความเหนื่อย แต่แล้ว นลินก็รู้สึกกระสับกระส่าย เจ็บที่คอ เหมือนจะถอดหัว แต่ต้องข่มอาการไว้ ในที่สุด นลินทนไม่ไหว วิ่งออกไปในป่า ตฤณฤทธิ์ (สมาร์ท-กฤษฎา) พลเพิ่ม(ตั๊ก-นภัสกร) เห็นจึงวิ่งตาม ด้านนลิน ในร่างกระสือ กำลังกินงูด้วยความหิว ณาน (ปราบต์ ปฎล) ผู้มีวิชาที่ออกมาช่วยตามหา เกิดเห็นร่างนลินที่นอนไร้ศรีษะในพุ่มไม้ ระหว่างที่ทุกคนกำลังจะมาเจอร่างนลินที่มีแต่ตัว  ดันมีคนเข้ามาขัดจังหวะเสียก่อน

...........................................................................................................

 

 

ทีวีไกด์ ละคร สาปกระสือ (ตอน 12)

ออกอากาศวันพฤหัสบดี ที่ 11 ตุลาคม 2561

หลังจากที่ ชลันตี (ต่าย-เพ็ญพักตร์)  และ นวล (หยา-จรรยา) รู้ว่า นลิน (น้ำตาล-ชลิตา) กำลังจะตกอยู่ในอันตราย เพราะถึงคืนที่จะกลายร่างเป็นกระสือ  ชลันตีและนวล จึงตัดสินใจออกจากบ้านเข้าป่ามาตามหานลิน และช่วยนลินแก้ไขสถานการณ์ไว้ได้ทัน จึงยังไม่มีใครรู้ว่านลินเป็นกระสือ  ด้าน กวิตา (พิม-พิมพ์จันทร์) ที่ตื่นนอนตอนเช้า เห็นร่างกายนลินช้ำไปทั้งตัว เกิดความสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับนลิน

...........................................................................................................

 

ทีวีไกด์ ละคร สาปกระสือ (ตอน 13)

ออกอากาศวันศุกร์ ที่ 12 ตุลาคม 2561

                นักท่องเที่ยว ทยอยมาคืนกุญแจห้องให้กับ โฉมศรี (เดือน-ไปรมา) และ ฉัตรฉาย (มิ้น-ลลิตา) เพราะผิดหวังที่รู้ว่า พวกโฉมศรีหลอกให้มาดูกระสือ ทั้งที่เป็นกระสือปลอม  พลเพิ่ม (ตั๊ก-นภัสกร) มาหา กำนันสิน(เวนย์ ฟอลโคเนอร์) ที่บ้าน เพื่อคุยเรื่องนักท่องเที่ยวที่กลับออกจากหมู่บ้าน  เพื่อที่พลเพิ่มจะได้ดำเนินตามแผนลักลอบขนของเก่าได้อย่างสะดวก  แต่กำนันสินบอกว่า ยังมีอีกหนึ่งอุปสรรค นั่นคือ ตฤณฤทธิ์ (สมาร์ท-กฤษฎา) ที่กลับเข้ามาในหมู่บ้านอีกครั้ง  พลเพิ่มจึงสั่งให้กำนันสินจับตาดูตฤณฤทธิ์

 

               

.............................................................................................................

 

ติดตามชมละคร #สาปกระสือ ได้ทุกวันจันทร์ - พฤหัส เวลา 18.45 น. และ วันศุกร์ เวลา 18.25 น. ทาง "ช่อง8"

ดูย้อนหลังได้ที่ 
Youtube : http://bit.ly/2xBd8Dm
LINE TV : https://tv.line.me/sapkrasue

*ดูย้อนหลังได้หลังออกอากาศ 2 วัน