นักร้องลูกทุ่งดัง ธัญญ่า อาร์สยาม โร่เข้าแจ้งความหลังถูกบุคคลนิรนามที่ใช้ชื่อสมาชิกอินสตาแกรมว่า @ somsai2523 ส่งข้อความผ่านทางอินบ็อกซ์ส่วนตัว @tanya_rsiam ในเชิงข่มขู่คุกคามทำให้เกิดความหวาดกลัว จึงเข้าขอความช่วยเหลือเจ้าหน้าที่เพื่อช่วยติดตามบุคคลลึกลับดังกล่าว

เมื่อเวลา 14.00 น. วันนี้ (16 ต.ค.) ที่ กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิด เกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา ถ.แจ้งวัฒนะ หลักสี่ นักร้องลูกทุ่งดัง ธัญญ่า อาร์สยาม หรือ น.ส.ดาราภัช  ทวินันท์ อายุ 21 ปี ศิลปินในสังกัด ค่ายเพลง อาร์สยาม โร่เข้าแจ้งความหลังถูกบุคคลนิรนามที่ใช้ชื่อสมาชิกอินสตาแกรมว่า @ somsai2523 ส่งข้อความผ่านทางอินบ็อกซ์ส่วนตัว @tanya_rsiam ในเชิงข่มขู่คุกคามทำให้เกิดความหวาดกลัว และเนื่องจากหลังปล่อยซิงเกิ้ล หมาหวงก้าง จนได้รับความนิยมจากแฟนเพลง ทำให้ต้องเดินทางไปงานคอนเสิร์ตตามต่างจังหวัดกับคุณแม่เพียงลำพังบ่อยๆ จึงเข้าขอความช่วยเหลือเจ้าหน้าที่เพื่อช่วยติดตามบุคคลลึกลับดังกล่าว โดยมี พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ ดีพอ ผกก.3 บก.ปอท. รับแจ้งความ

ธัญญ่า อาร์สยาม เผยว่า “โดยส่วนตัวหนูไม่รู้เลยนะคะว่าเราไปทำอะไรให้ใครไม่พอใจ หรือโกรธ เกลียดเราขนาดถึงต้องกับมาข่มขู่คุกคามแบบอยากให้เราตายอย่างนี้ หลังจากเห็นข้อความยอมรับเลยว่าตกใจ และกลัวมาก ด้วยความที่ผ่านมาก็ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน ก็เลยได้ปรึกษาผู้ใหญ่ทางต้นสังกัด และพี่ๆ ในค่าย อย่าง พี่จ๊ะ อาร์สยาม, พี่นุช วิลาวัลย์ อาร์สยาม ที่เค้าเคยเจอเรื่องแบบนี้ ก็ให้คำแนะนำว่าลองมาขอความช่วยเหลือจากพี่ๆ เจ้าหน้าที่ที่ทำงานเกี่ยวข้องกับเทคโนโลยี เพื่อสืบหาตัวคนที่ส่งข้อความแบบนี้มาหาเราให้ได้ค่ะ เพราะทุกวันนี้ หนูกับแม่อยู่กันตามลำพัง เดินทางไปงานคอนเสิร์ตกันแค่สองคนแม่ลูก ก็นึกกลัวๆ เหมือนกัน เพราะเราไม่รู้ว่าเค้าจะทำอะไรเราบ้างค่ะ การตัดสินใจเข้ามาที่ ปอท. ในครั้งนี้ ก็อยากให้พี่ๆ เจ้าหน้าที่ช่วยดูแลหาคนผิดให้ได้ เพราะทุกวันนี้ โลกออนไลน์เปิดกว้าง ใครเป็นใคร หรือใครหวังดี ประสงค์ร้ายเราก็ไม่รู้ หนูเลยอยากให้คนที่เล่นโซเชียลระมัดระวังตัว และใช้สื่อออนไลน์ให้เกิดประโยชน์ แต่อย่านำมาทำร้ายคนอื่น ฝากเรื่องนี้ไว้ด้วยนะคะ”