หญิงอายุ 30 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ล้มบาดเจ็บ บนถนนสายเนินตาแมว-ท่าเรือ อำเภอเมืองตราด ชาวบ้านร้อง สาเหตุมาจากติดตั้งป้ายเตือนผิดฝั่ง เนื่องจากเส้นทางดังกล่าวอยู่ระหว่างซ่อมแซม

ตำรวจภูธรเมืองตราด เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักล้มเอง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 คน บนถนนสายเนินตาแมว - ท่าเรือ ตำบลวังกระแจะ อำเภอเมืองตราด

ที่เกิดเหตุ มีชาวบ้านและพลเมืองดี กำลังช่วยเหลือหญิงที่ประสบเหตุอยู่ จากการตรวจสอบ ทราบว่า หญิงคนดังก่าว อายุ 30 ปี ได้ขี่รถจักรยานยนต์มาตามถนน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ รถตกหลุมชนป้ายเตือน รถเสียหาย คนขี่รถจักรยานยนต์ บาดเจ็บ เป็นแผลถลอกตามร่างกาย โดยเฉพาะใบหน้าบวมบูด และเป็นแผลฉกรรจ์

เจ้าหน้าที่กู้ภัย เร่งช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลตราด ต่อไป

ชาวบ้านในพื้นที่ บอกว่า ถนนเส้นนี้อยู่ระหว่างการก่อสร้าง และลาดยางมะตอยได้ไม่นานมากนะ แต่ถนนบางส่วนเกิดเสียหาย ทำให้ผู้รับเหมาเข้ามาเจาะถนนเป็นหลุมสี่เหลี่ยมพื้นผ้า เตรียมปรับปรุงส่วนที่เสียหาย และนำป้ายเตือนมาตั้งไว้

แต่จุดที่ตั้งป้ายกลับ ไม่ใช่จุดที่ทำการเจาะถนน โดยไปตั้งอีกช่องทางของอีกเลน  อีกทั้งแสงสว่างไม่เพียงพอ ทำให้รถจักรยานยนต์ของผู้บาดเจ็บ ขี่ตกหลุม และชนป้ายจนบาดเจ็บ

ชาวบ้าน ระบุว่า แม้ในบางจุดเจ้าหน้าที่จะมีการนำไฟ และป้ายมาตั้งเตือนไว้แล้วก็ตาม แต่ยังไม่เพียงพอ เพราะจุดเกิดเหตุยังมืด เสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุ

และจากเหตุการณ์นี้ ทำให้ชาวบ้านที่ใช้รถใช้ถนนเส้นนี้ เรียกร้องการทำงานของผู้รับเหมาที่เข้าทำงานก่อสร้าง และซ่อมแซมถนนที่ทำงานไม่เรียบร้อย ไม่มีการป้องกันการเกิดอุบัติเหตุกับผู้ที่ใช้รถใช้ถนน เนื่องจากที่ผ่านมา มีชาวบ้านประสบอุบัติเหตุบ่อยครั้ง จึงขอให้เร่งแก้ไขเป็นการด่วน

หญิงวัย 30 ขี่จักรยานยนต์ล้มบาดเจ็บ พบสาเหตุจากติดตั้งป้ายเตือนผิดทาง